Thể thao

Lý do HLV Park Hang Seo nổi cáu với đội ngũ bác sĩ của U22 Việt Nam

Thầy Park quát lớn với các bác sĩ của tuyển U22 Việt Nam lúc cuối hiệp đấu trong trận chung kết tối qua.

Các bác sĩ gấp rút xử lý vết thương cho Văn Hậu. Ảnh: Sport 5

Tối qua, U22 Việt Nam đã xuất sắc đè bẹp U22 Indonesia với tỉ số 3-0 ở trận chung kết SEA Games 30, qua đó lần đầu tiên giành Huy chương Vàng lịch sử môn bóng đá nam. Các cầu thủ ghi bàn cho U22 Việt Nam là Đoàn Văn Hậu (cú đúp) và đội trưởng Đỗ Hùng Dũng.

U22 Việt Nam chơi với khí thế dâng cao, quyết tâm giành chiến thắng. Phút 39, U22 Việt Nam được hưởng quả phạt ngoài vòng cấm. Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng thực hiện quả treo bóng vào trong để Đoàn Văn Hậu bật cao đánh đầu cận thành tung lưới U22 Indonesia.

Ngay trong hiệp 1, Đoàn Văn Hậu bị thương ở đầu gối trái. Máu chảy đẫm tất khiến anh phải nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ. Lúc này Hà Đức Chinh cũng bị đau, bác sĩ Choi Ju-young vừa sơ cứu cho Đức Chinh, sau đó mới chạy đến chỗ Văn Hậu.

HLV Park Hang Seo nổi cáu với bác sĩ. Ảnh: Sport 5

HLV Park Hang-seo sốt ruột chạy ra, cho rằng các bác sĩ đang thao tác chậm khiến U22 Việt Nam phải chơi thiếu 2 người trên sân lúc cuối hiệp đấu, nên thầy Park đã không giữ được bình tĩnh quát lớn với chính những người cộng sự của mình.

Trận chung kết SEA Games 30 kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về U22 Việt Nam. Vậy là thầy trò HLV Park Hang Seo đã hoàn thành giấc mơ 60 năm của người Việt khi giành tấm HCV SEA Games.

Như vậy là chỉ trong 2 năm cầm quân, HLV Park Hang Seo đã giúp bóng đá Việt Nam thâu tóm các danh hiệu khu vực là AFF Cup và SEA Games.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok