Giới trẻ

Lý do fan chờ dài cổ nhưng Xuân Trường vẫn nói không với 'livestream'

Không chỉ hâm mộ trên sân bóng, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam còn nhận được nhiều quan tâm về đời tư và cuộc sống cá nhân.

Đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018 có khá nhiều cầu thủ trẻ mà trước đó từng đạt được nhiều thành công tại Giải vô địch U23 Châu Á hay ASIAD 2018. Hầu hết các cầu thủ này trẻ này đều khá yêu thích sử dụng mạng xã hội và đều nhận được số lượng lượt nhấn theo dõi có thể lên tới cả triệu người. Thậm chí nhiều cầu thủ thỉnh thoảng còn “tổ chức” livestream để chiều lòng người hâm mộ. Thế nhưng, Lương Xuân Trường lại khá “lười” làm điều này đến mức anh liên tục nhận được câu hỏi từ người hâm mộ: “Chừng nào Trường livestream?”.

Xuân Trường trả lời về thời điểm “Trường livestream” cho người hâm mộ.

Mới đây, trên trang fanpage của mình chàng cầu thủ mắt hip đã trả lời câu hỏi này của người hâm mộ cùng úp mở về việc anh đang “bận đứ đừ” luyện tập cho các trận đấu sắp tới. Lần đầu tiên Xuân Trường thực hiện livestream là vào tháng 2 năm ngoái với nội dung xoay quanh những thắc mắc của người hâm mộ về bản thân và cuộc sống của mình. Tháng 4 năm 2017, Xuân Trường tiếp tục thực hiện livestream và thậm chí anh còn khoe giọng hát của mình lúc livestream.

Xuân Trường hiện có trang cá nhân với hơn một triệu người theo dõi. Anh ngoài ra còn có một fanpage với hơn 300.000 lượt like nhưng fanpage này chưa có dấu tick xanh xác thực.

Dù vậy, vào thời điểm đó, hình ảnh của buổi livestream này đã bị cắt, ghép cho nhiều hoạt động mà chưa được cho phép. Vụ việc nghiêm trọng đến nỗi trang fanpage chính thức của Lương Xuân Trường đã phải yêu cầu các trang mạng đăng tải nội dung liên quan phải gỡ các clip sử dụng hình ảnh của Xuân Trường tải lên trước đó. Sau vụ việc này, fan của Xuân Trường chờ “dài cổ” cũng chưa thấy anh trở lại sân khấu livestream.

Tác giả: Vũ Tuấn Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok