Giải trí

Lý Á Bằng bị bắt gặp âu yếm phụ nữ trong xe hơi

Theo nguồn tin từ báo chí Trung Quốc, Lý Á Bằng đã có bạn gái mới sau nhiều năm ly hôn Vương Phi.

163 đưa tin tối 15/4, Lý Á Bằng bị bắt gặp tình cảm với một phụ nữ lạ trên xe hơi. Theo ghi nhận của phóng viên, người phụ nữ đi cùng Lý Á Bằng có gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, trạc 30 tuổi.

Cặp đôi cùng ra về lúc tối muộn. Lý Á Bằng và người phụ nữ xinh đẹp có nhiều cử chỉ tình cảm dành cho nhau.

Cô cùng anh dự tiệc liên hoan với bạn bè. Khi ra về, hai người đi chung xe. Đáng nói, Lý Á Bằng liên tục có cử chỉ tình cảm dành cho cô. “Cô ấy không ngồi trên ghế mà ngồi hẳn trong lòng Lý Á Bằng. Khi xe rời đi, cô ấy vẫn ngồi trong tư thế đó”, 163 cho hay.

Nguồn tin từ báo chí Trung Quốc cho biết Lý Á Bằng đã mở lòng trong chuyện tình cảm. Anh bắt đầu hẹn hò với các cô gái. Tuy nhiên, anh chưa tính đến chuyện tái hôn, chỉ muốn tập trung chăm sóc con gái.

Nguồn tin cho hay do độc thân, Lý Á Bằng thuộc top anh chàng trong mơ của nhiều phụ nữ. Trên mạng xã hội, dư luận bày tỏ ý ủng hộ nam diễn viên, mong anh sớm tìm được đối tượng lý tưởng.

Lý Á Bằng từng là sao nam thực lực của Trung Quốc. Nhưng sau khi kết hôn với Vương Phi, anh gần như rời khỏi ngành giải trí. Họ kết hôn năm 2005, có một con gái chung nhưng bất ngờ chia tay sau 8 năm gắn bó.

Vương Phi để lại vết thương lòng cho Lý Á Bằng.

Trong buổi phỏng vấn với hãng tin giải trí Phượng Hoàng, Lý Á Bằng nhắc lại chuyện cũ. Anh tiết lộ năm xưa khi cưới Vương Phi, gia đình không ai ủng hộ.

"Anh trai còn nói rằng nếu tôi chọn lựa cưới cô ấy thì cả đời này dù tôi có làm gì, dù tốt đến đâu cũng không tránh khỏi bị chỉ trích. Nghe vậy, tôi cũng do dự. Nhưng sau đó, tôi lại cho rằng tình yêu không có lỗi, mình cần sống cạnh người mình yêu”, anh chia sẻ.

Lý Á Bằng rất thân thiết với con riêng của Vương Phi.

Chia sẻ về lý do ly hôn, Lý Á Bằng trầm tư: “Nhớ lại năm 2013, báo chí từng cho rằng chúng tôi chia tay vì tôi có người mới, cô ấy đau buồn nên quyết định xuất gia. Tất cả chỉ là điều nhảm nhí. Vợ chồng bỏ nhau, có nhiều lý do, không thể chỉ vì tôi cũng chẳng phải tại cô ấy. Ly hôn là lỗi của hai người”.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Lý Á Bằng , Vương Phi , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok