Giải trí

Lương Thế Thành và Thúy Diễm 'nội chiến'

Vợ chồng đẹp đôi trên màn ảnh nhỏ Việt Lương Thế Thành - Thúy Diễm lại có cơ hội cùng nhau tung hứng trong bộ phim sitcom mới 'Cặp đôi nội chiến'.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm- Cặp đôi nội chiến - Ảnh: T.L

Lương Thế Thành chia sẻ:

"Trong phim tôi vào vai Hỏa - trưởng phòng của nhân viên nam. Còn Diễm là Hương - trưởng phòng của nhân viên nữ. Cả hai luôn đối đầu nhau để tranh giành khách hàng, không bên nào nhường bên nào.

Ở văn phòng thường xuyên gây "chiến tranh" là vậy, nhưng khi về nhà, Hỏa lúc nào cũng cung phụng vợ, rửa chén, giặt đồ, lau nhà… Nói chung là làm hết tất tần tật việc nhà. Từ đó xảy ra nhiều tình huống tréo ngoe vui cười từ công sở cho đến gia đình.

Tôi thích Cặp đôi nội chiến vì nó rất đời. Khi hóa thân vào nhân vật chúng tôi thật sự thoải mái không bị gò bó, khuôn khổ, không bị áp lực diễn xuất…

Thúy Diễm và Lương Thế Thành trong phim Ranh giới tình- Ảnh: ĐPCC

* Được đánh giá là cặp đôi đẹp của màn ảnh nhỏ Việt, nhưng về nhà Lương Thế Thành và Thúy Diễm có thường xuyên "nội chiến" như trên phim?

- Cũng hơi giống giống thôi (cười). Về nhà tôi cũng làm lặt vặt công việc nhà, Diễm cũng phụ. Lúc còn độc thân, Diễm được gia đình cưng chiều. Cô ấy tự lập từ nhỏ nên tính cách quyết đoán.

Khi mới cưới chúng tôi cũng có nhiều điểm bất đồng. Những lúc như vậy, chúng tôi ngồi lại với nhau. Tìm phương hướng giải quyết.

Nói thật là từ lúc quen nhau đến giờ chúng tôi chưa bao giờ giận nhau quá một ngày. Dù bất cứ chuyện gì cũng chỉ giận vài tiếng, cùng lắm là nửa ngày rồi cả hai tìm cách giảng hòa nhau. Chúng tôi hiểu rằng những mâu thuẫn ấy thật không đáng để hai vợ chồng cự cãi với nhau.

* Liệu những bất đồng, mâu thuẫn có đến từ việc cả hai là diễn viên, ít dành thời gian cho nhau?

- Đúng là cả hai chúng tôi đều là diễn viên và chạy sô nhiều. Cách đây 5 năm, khi quen nhau, chúng tôi thỏa thuận công việc của ai thì người đó làm. Ngày rảnh gặp nhau đi ăn uống, trò chuyện hẹn hò.

Khi cưới nhau rồi, áp lực kinh tế lại càng cao hơn nữa. Cả hai biết điều đó nên càng cố gắng làm việc để lo cho cuộc sống gia đình. Càng đắt sô cả hai càng thích.

Chúng tôi vô phim thì mạnh ai nấy đi. Có những lúc cả ngày hai vợ chồng không gặp mặt nhau. Ai về sớm thì tranh thủ ngủ trước để dưỡng sức. Có lúc Diễm đi quay tỉnh cả tháng trời. Tôi ở Sài Gòn. Lúc đoàn phim nghỉ, tôi chạy đến thăm Diễm rồi lại quay về Sài Gòn tiếp tục công việc.

Thật ra gần đây, phim truyền hình ngày càng đi xuống, không còn nhiều phim để đóng. Nghề của chúng tôi không còn thịnh nữa. Từ đầu năm đến nay tôi chỉ có tham gia một phim thôi. Vì thế chúng tôi cố tranh thủ được ngày nào hay ngày đó.

Chúng tôi luôn thầm cảm ơn tổ nghiệp cho mình có phim để đóng, có công việc để làm. Chứ trong tình hình chung này, ai có công việc mừng cho người đó. Một số đồng nghiệp không có việc làm phải tìm cách bươn chải nghề khác.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm trong phim Ải mỹ nhân Ảnh: ĐPCC

*Nhiều nghệ sĩ đã tìm cho mình hướng đi riêng như kinh doanh, làm đạo diễn, bản thân Lương Thế Thành có nghĩ về vấn đề này?

- Chúng tôi cũng có tính đến việc mình sẽ làm gì thêm. Nhưng nghĩ hoài, nghĩ mãi vẫn chưa ra (cười). Còn việc có học đạo diễn hay không thì tôi chưa nghĩ đến. Hiện giờ tôi đang tranh thủ tuổi trẻ để đóng phim.

* Chuẩn bị thêm vai trò làm cha, Lương Thế Thành có thấy mình có thay đổi gì không?

- Có chứ. Tôi rất hồi hộp và chờ đợi. Khi Diễm báo có thai cảm giác niềm vui ngộ lắm. Hai đứa cứ nhìn nhau cười hoài, mình sắp làm cha mẹ rồi hả?

Niềm vui đến bất ngờ vì chúng tôi định đến năm sau mới có em bé lận nên nó lại càng khó tả hơn nữa. Bây giờ, Diễm cần được nghỉ ngơi. Tôi nghĩ mình cần phải cố gắng chăm chỉ làm việc hơn nữa cho tổ ấm của mình.

Lượng Thế Thành- Thúy Diễm cùng các diễn viên trong phim Đời không như là mơ - Ảnh: H.Lê

Lương Thế hành và Thúy Diễm bén duyên với nhau từ bộ phim Trái tim hoa hồng của đạo diễn Xuân Phước.

Năm 2016, cả hai quyết định kết hôn và hiện đang chuẩn bị đón bé trai chào đời.

Sau khi kết hôn, cả hai lại càng đắt sô trên màn ảnh nhỏ. Ngoài Cặp đôi nội chiến, hiện tại, khán giả gặp Thúy Diễm trong bộ phim truyền hình Duyên nợ ba sinh phát sóng trên THVL1.

Lương Thế Thành vào tháng 5 sẽ có vai diễn trong phim Ngày ấy mình đã yêu do hãng phim VFC sản xuất. Còn hiện tại, anh đang miệt mài trên phim trường của phim Không lối thoát (đạo diễn Xuân Phước). Thành khoe: "Đây là vai phản diện hiếm hoi của tôi. Đó là nhân vật đầy thủ đoạn, mưu mô, ác từ đầu đến cuối".

Tác giả: HOÀNG LÊ

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok