Giải trí

Lương Bằng Quang công khai phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt

Nam ca sĩ chia sẻ đoạn video gương mặt đã trải qua ca phẫu thuật sau 24 tiếng. Lương Bằng Quang chỉnh sửa cả mắt, mũi và phần cằm.

Tối 6/3, Lương Bằng Quang chia sẻ đoạn video về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Nam nhạc sĩ - ca sĩ quay cận cảnh gương mặt vừa phẫu thuật được hơn 24 tiếng, còn dán băng. Theo đó, anh đụng dao kéo ở phần mắt, mũi và cằm.

Theo Lương Bằng Quang, 48 tiếng sau khi phẫu thuật, anh đã được về nhà. Vết mổ không đau nhưng anh không dám cử động nhiều vì sợ ảnh hưởng đến đường chỉ may. Trong đoạn video, Lương Bằng Quang chỉ mấp máy môi để nói vài câu đơn giản.

Lương Bằng Quang cho biết hot girl Ngân 98 cũng phẫu thuật cùng đợt với mình. Nam ca sĩ quay cảnh bạn gái với gương mặt chưa được tháo băng. Theo đó, có thể Ngân 98 can thiệp dao kéo ở phần mũi.

Lương Bằng Quang chia sẻ gương mặt mới phẫu thuật thẩm mỹ chưa lành của mình.

Ở phần bình luận, bên cạnh những lời động viên, hỏi thăm, không ít người bày tỏ tiếc nuối khi Lương Bằng Quang không còn giản dị như trước. Nhiều khán giả nghi ngờ Lương Bằng Quang cố tạo chiêu trò để tìm lại sự nổi tiếng năm xưa.

Lương Bằng Quang từng sáng tác nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích, đặc biệt là bài hát Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm song ca cùng Thu Thủy.

Tuy nhiên, thời gian gần đây anh khá im ắng. Điều khiến khán giả nhớ tới Lương Bằng Quang nhiều hơn cả trong những ngày qua là chuyện tình cảm với hot girl Ngân 98. Cả hai thường xuyên có những hành động nhạy cảm khi livestream trên mạng xã hội.

Trước đó, anh từng có mối tình sâu đậm kéo dài 5 năm với Yaya Trương Nhi. Nguyên nhân rạn nứt tình cảm do Trương Nhi quá bận rộn đóng phim mà không có thời gian quan tâm, chăm sóc nam ca sĩ khiến Lương Bằng Quang đề nghị chia tay.

Gương mặt của Lương Bằng Quang trước khi can thiệp dao kéo.

Hồi năm 2017, khi tham gia một game show, nam ca sĩ gây tranh cãi khi có câu trả lời bị chỉ trích là ngạo mạn dành cho giám khảo Thái Châu. Cụ thể, khi nhạc sĩ Thái Châu thắc mắc tại sao Lương Bằng Quang lại chọn thể hiện ca khúc Chợt thấy đêm buồn dù biết không liên quan đến chủ đề của chương trình, anh lập tức trả lời: “Em thích thì em muốn hát, em thích thì em làm thôi ạ. Em xin lỗi anh Thái Châu vì đã trả lời cộc lốc”.

Anh còn vướng lùm xùm ca khúc Em không là duy nhất do Tóc Tiên thể hiện giống nhạc phim Tân dòng sông ly biệt.

Tác giả: Thu Thủy

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok