Giải trí

Lương Bằng Quang bất ngờ lên tiếng khi Ngân 98 lộ clip nóng

Mới đây trên trang cá nhân Lương Bằng Quang đã chính thức lên tiếng về câu chuyện lộ clip nóng của bạn gái Ngân 98.

Lương Bằng Quang khẳng định chuyện lộ clip nóng của bạn gái không quá nghiêm trọng.

Vừa qua, thông tin Ngân 98 bị lộ clip nóng đang gây xôn xao khắp cộng đồng mạng. Trước đó, cô nàng chia sẻ từng bị trộm điện thoại trong đó có chứa nhiều ảnh nude và clip riêng tư. Nhưng vì bị tống tiền tới 300 triệu nên Ngân 98 cho biết không đủ khả năng để trả.

Thay vì giữ im lặng, mới đây trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang là người yêu của Ngân 98, đã chính thức lên tiếng về câu chuyện của bạn gái. Giọng ca "Chính em" khẳng định: "Mình thấy nó không nghiêm trọng lắm vì tài sản lớn nhất của mình là cô ấy, vẫn là của riêng mình ngày nào thì trọn vẹn ngày đó. Gửi những người thương yêu và có niềm tin ở 2 đứa". Lương Bằng Quang cũng cho biết đã lường được sự việc này từ trước.

Mối tình thị phi của Ngân 98 và Lương Bằng Quang luôn là chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998. Cô gái 9X được gắn mác "gái hư" bởi những hình ảnh sexy, táo bạo và phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. Ngoài ra, “hot girl ngực khủng” còn được chú ý khi liên tục công khai phẫu thuật thẩm mỹ và thường xuyên diện đồ khoe da thịt.

Trên trang cá nhân, Ngân 98 liên tục livestream trong trang phục thiếu vải. Cô cũng từng bị chỉ trích gay gắt khi cùng Mon 2K diễn lại bộ ảnh Tuyệt tình cốc (của người đẹp Thư Dung từng bị tước danh hiệu á hậu, á quân...) đưa lên YouTube.

Tác giả: Kiều Trang (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok