Thể thao

Lukaku hoàn tất đàm phán với Chelsea, chốt tương lai khiến tất cả ngỡ ngàng?

Mới đây, talkSPORT đã xác nhận cuộc đàm phán của Chelsea và Lukaku đã hoàn tất. Đáng nói, tương lai của tiền đạo người Bỉ đã được tiết lộ và khiến nhiều người bất ngờ.

Cách đây ít lâu, Romelu Lukaku đã không ngần ngại công khai bày tỏ mong muốn được quay trở lại khoác áo CLB Inter Milan trên Sky Sports. Ngoài ra, tiền đạo người Bỉ cũng nói thẳng về việc anh cảm thấy chiến thuật của HLV Tuchel tại Chelsea là không phù hợp với mình.

Lukaku thừa nhận mình không hạnh phúc tại Chelsea. Ảnh: internet

Rõ ràng là CLB phía Tây thành London không hề hài lòng với những lời "vạ miệng" của cầu thủ mà họ phải chi tới 97,5 triệu bảng để mua về mùa Hè vừa rồi. Ngay lập tức, Lukaku đã phải nhận trừng phạt khi tên của anh bị gạch ra khỏi danh sách thi đấu trong trận Chelsea hòa Liverpool 2-2 hồi cuối tuần.

Mới đây nhất, theo các tiết lộ của talkSPORT, Lukaku cùng HLV Thomas Tuchel và BLĐ Chelsea đã có cuộc họp để bàn về tương lai của chân sút 28 tuổi. Theo đó, mọi chuyện diễn ra rất thuận lợi và Lukaku cũng đã xin lỗi vì những phát ngôn không phù hợp của mình.

HLV Thomas Tuchel cũng khẳng định rằng Chelsea không hề muốn chia tay Lukaku và chân sút người Bỉ cũng sẽ ở lại Stamford Bridge ít nhất là cho tới mùa Hè năm 2022. Đây là một thông tin khiến tất cả phải bất ngờ bởi không nhiều người nghĩ rằng Lukaku sẽ còn tương lai ở The Blues sau những phát ngôn trước đó.

Người đang cảm thấy hụt hẫng nhất ở thời điểm này có lẽ là HLV trưởng của Tottenham, ông Antonio Conte. Vị chiến lượng gia người Ý được cho là rất mong muốn được tái hợp Lukaku tại Tottenham khi mà trước đó 2 thầy trò đã làm việc cực kỳ ăn ý tại Inter Milan.

Phát biểu về Lukaku, ông Conte cho biết: "Tôi không muốn nói thêm gì về Lukaku. Cậu ấy bây giờ là người của Chelsea và sẽ thật bất lịch sự khi tôi nói về chuyện này".

Nhiều khả năng, Lukaku sẽ quay trở lại thi đấu cho Chelsea ngay trận đấu tiếp theo với Tottenham ở bán kết Carabao Cup. Đáng nói, Lukaku sẽ có cơ hội đối đầu với người thầy cũ Conte sau những lùm xùm gần đây.

Tác giả: Trần Vũ Tùng

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn



  Từ khóa: Lukaku , Chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok