Giới trẻ

Lúc bé không có chỗ chơi, Bùi Tiến Dũng nay về quê xây sân bóng

Loạt ảnh về sân bóng nhân tạo tại Thanh Hóa của hai anh em cầu thủ Tiến Dũng - Tiến Dụng khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng "nhá hàng" sân bóng của gia đình anh tại quê nhà Ngọc Lặc (Thanh Hóa) cùng dòng chia sẻ khá dài.

Nam cầu thủ hào hứng viết: "Sau bao ngày ấp ủ với nhiều hoài bão và một quãng thời gian dài chuẩn bị, cuối cùng ngày này đã đến. Sân bóng của Dũng - Dụng cùng gia đình sẽ chính thức đi vào hoạt động từ thứ 7, ngày 3/11".

Anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng mở sân bóng tại quê nhà.

Mở một sân bóng là ước mơ từ bé của hai anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng. Còn về lý do lựa chọn địa điểm xây dựng là ngay tại quê hương, nam thủ môn cho biết nó có liên quan đến những kỷ niệm thời thơ ấu của mình và em trai.

"Nhớ về những ngày hai anh em còn bé và chẳng thể kiếm nổi một cái sân nào đúng nghĩa để chơi bóng nên phải đi cùng các anh, các chú lớn hơn và thường phải đi rất xa.

Thế nên, khi quyết định xây dựng sân bóng ở Ngọc Lặc, Dũng hy vọng nó sẽ đóng góp được chút gì đó vào phong trào thể thao của huyện nhà và phần nào thúc đẩy được niềm vui mà trái bóng tròn mang lại sau những giờ làm và giờ học căng thẳng", 9X bày tỏ.

Bên trong sân bóng sắp khai trương của anh em cầu thủ người Thanh Hóa.

Bài đăng của Bùi Tiến Dũng nhanh chóng thu hút hơn 22.000 like (thích) chỉ sau một giờ. Dù khá bất ngờ trước những chia sẻ của nam cầu thủ, người hâm mộ vẫn để lại nhiều bình luận chúc mừng và bày tỏ sự thích thú, ủng hộ với những mục tiêu, dự định của anh.

Là những cầu thủ được đánh giá cao tại đội tuyển U23 Việt Nam, bộ đôi anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng không chỉ được chú ý trên sân cỏ mà còn rất "hút fan" trên mạng xã hội.

Hai cầu thủ trẻ cũng tỏ ra là những người có duyên với việc kinh doanh. Trước khi mở sân bóng tại quê nhà, Tiến Dụng đã có một cửa hàng thời trang.

Tiến Dũng thích bạn gái xinh, Công Phượng chỉ cần thông minh là đủ

Mẫu bạn gái lý tưởng của hai chàng cầu thủ U23 rất khác biệt. Khi buồn, Tiến Dũng sẽ tâm sự với em trai Tiến Dụng, còn Công Phượng sẽ ra nơi có biển.

Tác giả: Huệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok