Giải trí

Long Nhật tiết lộ Tim và Trương Quỳnh Anh đang níu kéo hôn nhân

Vì mối quan hệ thân thiết với gia đình Trương Quỳnh Anh, Long Nhật đã chia sẻ những thông tin anh biết về cặp đôi này.

Những ngày qua, thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn là đề tài nóng nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng. Theo một nguồn tin xác thực từ Tòa án nhân dân quận 10 TP.HCM, cặp vợ chồng nổi tiếng showbiz Việt đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn trong tình trạng đôi bên thuận tình.

Trước thông tin này, Tim đã chính thức lên tiếng bác bỏ và khép lại ồn ào bằng việc khẳng định tổ ấm vẫn đang hạnh phúc. Tuy nhiên, theo chia sẻ của ca sĩ Long Nhật trong một talkshow mới đây, mối quan hệ của Tim và Trương Quỳnh Anh có thể đang gặp trục trặc và đi đến bờ vực của sự đổ vỡ.

Mở đầu câu chuyện, nam ca sĩ gốc Huế cho biết có mối quan hệ rất thân tình với gia đình của Trương Quỳnh Anh. Theo tiết lộ của Long Nhật, nữ ca sĩ họ Trương vẫn hay gọi vui anh là... mẹ nuôi.

"Tôi chơi rất thân với gia đình Quỳnh Anh và xem ông bà ngoại của cô ấy là ba mẹ. Tôi bế Quỳnh Anh ngay từ khi còn nằm trong nôi, mà ai dè khi lớn nó lại xinh đẹp và nổi tiếng đến thế", nam ca sĩ kể lại.

Trương Quỳnh Anh xem Long Nhật là mẹ nuôi.

Chia sẻ về hôn nhân đang được dư luận quan tâm của cháu gái yêu, Long Nhật cho rằng mọi việc trên đời đều có nỗi khổ riêng. Tuy nhiên, đây là vấn đề thuộc phạm trù gia đình nên dư luận cần dành cho Tim và Trương Quỳnh Anh một sự tôn trọng.

"Tất cả do cặp đó hot quá, mọi người đang rộn ràng hết cả lên. Nhưng tôi nghĩ cái gì cũng có nỗi khổ của nó", nam ca sĩ nói.

Theo Long Nhật, hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh có thể không còn giữ được, dẫn dến chuyện nguồn tin ly hôn từ tòa án lộ ra. Việc cả hai vẫn liên tục đăng tải hình ảnh bên nhau tình tứ trong những ngày "giông bão" có thể xuất phát từ sự ràng buộc bởi những hợp đồng quảng cáo, các dự án chung còn đang dang dở.

"Cũng có thể là hôn nhân không giữ được và thông tin từ tòa án lộ ra. Nhưng bên cạnh đó còn ràng buộc hình ảnh của hai đứa, hợp đồng quảng cáo rồi bao nhiêu thu nhập khác. Đang là một gia đình đẹp như vậy, nếu đổ vỡ thì sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều thứ", giọng ca Tình Huế suy ngẫm.

Long Nhật cho rằng có thể hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh đang rạn vỡ.

Theo quan điểm của nam ca sĩ gốc Huế, không thể không xảy ra những sự va đập khi hai nghệ sĩ nổi tiếng sống chung trong một mái nhà. Người nghệ sĩ thường có cá tính mạnh và đa cảm, nên dung hòa được sự hạnh phúc vẹn toàn trong hôn nhân là điều rất khó.

"Hai người ở chung một nhà - tương đương với hai cá thể, hai nền văn hóa, hai sự giáo dục khác nhau - ở với nhau đã khó, huống chi lại là hai nghệ sĩ nổi tiếng. Mỗi đứa lại có một sự bướng bỉnh, cái cứng đầu riêng. Vậy thì có sự va đập là đúng thôi.

Vấn đề là Tim và Quỳnh Anh, mỗi người có biết chịu nhún nhường chút xíu hay không để cho đứa nhỏ có đủ cha đủ mẹ", Long Nhật nhìn nhận.

Long Nhật cho rằng trong hôn nhân, vợ chồng nên nhún nhường nhau để con cái không bị tổn thương.

Khép lại câu chuyện, Long Nhật cho rằng Tim và Trương Quỳnh Anh đang cố gắng níu kéo hôn nhân, dù cả hai đều đang rất rối. Bằng sự quan tâm của một người cậu thân thiết, nam ca sĩ không quên gửi lời chúc phúc tới hai người cháu của mình.

"Theo như trực giác của một người từng trải, tôi thấy Tim và Trương Quỳnh Anh đang cố gắng níu kéo mối quan hệ. Chứ nếu muốn đạp đổ, họ đã đạp đổ rồi.

Và hơn ai hết, người trong cuộc bây giờ đang rối. Tôi chỉ biết cầu chúc cho Tim và Trương Quỳnh Anh đúng như hình ảnh mà các con đưa ra trên trang cá nhân - vẫn cố gắng níu kéo. Với tư cách là một người cậu, một người con nuôi của gia đình, tôi chỉ biết cầu chúc những gì tốt đẹp nhất cho gia đình nhỏ của Trương Quỳnh Anh và Tim", nam ca sĩ nói.

Long Nhật cảm nhận: "Tim và Trương Quỳnh Anh đang cố níu kéo mối quan hệ".

Trước đó, vào giữa tháng năm, một nguồn tin từ Tòa án nhân dân quận 10 TP.HCM xác nhận Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn trong tình trạng đôi bên thuận tình. Theo đó, nữ ca sĩ họ Trương là người chủ động đệ đơn ly hôn, giữa cô và chồng không hề có tranh chấp về tài sản.

Trái với nguồn tin từ tòa án, Tim cho rằng tin đồn ly hôn là vô căn cứ. Anh cho biết tổ ấm của mình vẫn đang hạnh phúc và sẽ bảo vệ đến cùng. Để chứng minh cho điều này, giọng ca Món quà vô giá khẳng định sẽ có một đám cưới lãng mạn như mơ với Trương Quỳnh Anh trong một tương lai không xa.

Nguồn tin: Báo Vietnamnet

  Từ khóa: truong quynh anh , tim , long nhat

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok