Số hóa

Lợi thế màn hình Super AMOLED trên Galaxy A50s

Galaxy A50s với mức giá 7 triệu đồng nhưng trang bị tấm nền Super AMOLED cao cấp, cho màu sắc nịnh mắt, tương phản cao, màu đen sâu.

Là nhà sản xuất tấm nền màn hình dẫn đầu về doanh số, Samsung có lợi thế trong việc tạo ra những chiếc điện thoại có chất lượng hiển thị cao. Hiện nay các mẫu smartphone đầu bảng của hãng như Galaxy S10 và Note10 đều dùng màn hình với công nghệ nền tảng là Super AMOLED.

Nắm bắt tâm lý quan tâm đến khả năng hiển thị khi lựa chọn smartphone của người dùng, "ông lớn" công nghệ Hàn Quốc đã phổ cập công nghệ tấm nền này đến với nhiều phân khúc. Nhờ đó, các smartphone cận cao cấp như Galaxy A80 hay mới đây chiếc máy tầm trung Galaxy A50s cũng trang bị màn hình Super AMOLED.

Màn hình Infinity-U trên Galaxy A50s.

Màn hình Infinity-U trên Galaxy A50s.

Ưu điểm của công nghệ này là khả năng hiển thị màu sắc sống động, độ sâu của màu đen gần như tuyệt đối, đồng thời tiêu tốn ít điện năng hơn khi so với tấm nền LCD. Độ tương phản và độ sáng cao của cũng là điểm cộng giúp màn hình của Galaxy A50s hiển thị rõ dưới trời nắng gắt. Các hoạt động liên lạc, chụp ảnh hay sử dụng ứng dụng tìm đường ngoài trời của người dùng sẽ thuận tiện hơn.

Kết hợp cùng công nghệ Super AMOLED cao cấp, màn hình của Galaxy A50s còn có kích thước 6,4 inch và thiết kế vô cực Infinity-U. Kích cỡ 6,4 inch ngang với Galaxy S10+ và thậm chí nhỉnh hơn Note10. Dù vậy máy vẫn cho cảm giác cầm nắm vừa tay do hãng chọn tỷ lệ dài rộng cân đối, giúp người dùng thoải mái dù sử dụng máy nhiều giờ.

Màn hình lớn mang lại cảm giác thích thú hơn khi giải trí, xem phim, MV.

Màn hình lớn mang lại cảm giác thích thú hơn khi giải trí, xem phim, MV.

Tỷ lệ hiển thị lên đến 91,6% đủ lớn để mang lại không gian hiển thị rộng rãi cho người dùng. Samsung còn tối ưu hóa viền màn hình mỏng, rãnh khoét nhỏ gọn. Đi cùng độ phân giải Full HD+ mang tới hình ảnh sắc nét trong không gian lớn, mang đến trải nghiệm mượt mà cho người dùng khi thưởng thức phim ảnh, các MV âm nhạc, cho tới lướt web, mạng xã hội trên smartphone.

Màn hình với chất lượng hiển thị cao còn giúp người dùng tận dụng khả năng của cụm ba camera sau và camera selfie 32 megapixel. Với nhiều không gian để xem hình ảnh hơn, người dùng dễ dàng cân chỉnh tư thế chụp hoặc thao tác trên màn hình để chọn ra chế độ chụp phù hợp.

Hiển thị rộng rãi giúp người dùng dễ dàng trong các thao tác chụp ảnh, xử lý tài liệu...

Hiển thị rộng rãi giúp người dùng dễ dàng trong các thao tác chụp ảnh, xử lý tài liệu...

Galaxy A50s còn trang bị những công nghệ tiên tiến như cảm biến quét vân tay dưới màn hình, mặt lưng họa tiết kim cương...

Tác giả: Bảo An

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Galaxy A50s , Super AMOLED , AMOLED , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok