Giới trẻ

Lời nhắn 'thả thính' chất như nước cất của học sinh với cô giáo

Luyện tập cách 'thả thính' bạn gái nhưng các nam sinh chưa biết thử nghiệm ở nơi đâu và họ đã dùng tới giải pháp chính là cô giáo, vì thế loạt ảnh được một cô giáo ghi lại khiến dân mạng phải ôm bụng cười.

Dường như sau khi bài hát "Người âm phủ" của Osad được ra đời thì dân mạng đã có khái niệm " thả thính" cực mới và đi sâu vào lòng người. Từng câu hát đều được vận dụng thành những lời tỏ tình không thể mùi mẫn hơn.

Mới đây, dân mạng lại được phen xôn xao vì những lời tỏ tình lấy ý tưởng từ bài hát trên. Khác ở chỗ, lần này các chàng trai không đem thính đi rải cho các bạn nữ mà nhân vật "phải nhận" đó lại là các cô giáo.

"Nhà cô có bán rượu không? Mà mỗi lần giảng bài em say quá", "Cô có thấy cô đơn không khi ở một mình trong tim em", "Cô có biết em với vec-tơ giống nhau chỗ nào không? Vec-tơ có 1 phương còn trong lòng em cũng có mình cô Phương đó"… là những lời thả thính đáng yêu mang đậm tính chất sách vở được các học sinh gửi tới cô giáo xinh đẹp của mình.

Khi xem hết loạt lời thả thính của học sinh, cư dân mạng không hề thấy sự đi quá giới hạn mà chỉ cảm nhận được sự đáng yêu, chân thành từ các bạn học trò.

Nickname Bình Nguyên chia sẻ: "Các em giờ cao thủ quá và khoảng cách giữa giáo viên và học sinh không còn như xưa nữa. Ngày trước học sinh nhìn thấy giáo viên như nhìn thấy cọp nhưng giờ mọi thứ dường như được xóa bỏ. Các thầy cô giờ đúng như bạn và rất gần gũi với học trò".

"Người giáo viên còn mong đợi gì hơn khi được học sinh thương yêu, quý mến. Chị mình là giáo viên nên thi thoảng cũng được mấy em học sinh "thả thính" kiểu này và mỗi lần đọc xong mình đều ôm bụng cười và thấy quá đáng yêu" nickname Bình An chia sẻ.

Những lời nhắn nho nhỏ được viết vội vào tờ giấy nhớ khiến mọi thứ trở nên rất chân chất và dễ thương.

Thậm chí nhiều học sinh còn dùng những từ ngữ trong bài hát "Tận cùng của nỗi nhớ" của ca sĩ Will để thả thính cô giáo mình.

Đây chắc chắn là một kỉ niệm khiến các cô giáo không thể quên nổi với lứa học sinh mình dạy dỗ.

Đọc những mẩu giấy đẫm mùi thính, dân mạng chỉ phì cười vì sự đáng yêu của các bạn học sinh.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok