Cuộc sống

Lời khai của người đàn ông uy hiếp, dọa ném con riêng của vợ xuống sông

Sau một hồi giằng co, chị Th. và người thân mới giành lại bé gái. Lúc này, ông Dũng lấy xe máy chạy khỏi hiện trường nhưng một tổ CSGT đã có mặt kịp thời đuổi theo, mời ông Dũng về trụ sở Công an phường 22 làm việc

Zing đưa tin, tối 20/12, Công an phường 22 phối hợp với Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) lấy lời khai của Nguyễn Đăng Dũng (36 tuổi, quê Tuyên Quang), để điều tra về vụ uy hiếp một bé gái trên cầu Sài Gòn. Nạn nhân là bé T. (6 tuổi), con riêng của vợ Dũng.

Cơ quan công an làm việc với đối tượng Dũng.


Tại trụ sở Công an phường 22, Đ.T.Th. (quê Thanh Hóa) cho biết chị kết hôn với Dũng vào 4 năm trước. Cả hai có với nhau một đứa con 3 tuổi, còn bé T. là con gái riêng của chị Th.

Từ khi cưới nhau, vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã. Mỗi lần mâu thuẫn, Dũng thường đánh chị Th. và đe dọa bé T.

Đỉnh điểm là 2 ngày trước, Dũng nổi cơn ghen, đánh chị Th. phải nhập viện điều trị và lánh sang nhà bà con tá túc.

Đến trưa nay, anh ta không liên lạc được với vợ nên chạy đến trường đón bé T. rồi chở ra cầu Sài Gòn. Tại đây, người này gọi điện thoại cho bác ruột của chị Th. yêu cầu gặp vợ để nói chuyện.

“Lúc đầu tôi không nghe máy nhưng anh ta nói đang giữ con gái trong tay, yêu cầu tôi phải đem 10 triệu đồng và đi một mình ra cầu Sài Gòn, nếu không anh ta sẽ ném con gái xuống sông”, chị Th. thuật lại.

Chị Th. gọi một số người thân trợ giúp rồi chạy xe đến ngay cầu Sài Gòn. Người nhà chị lo sợ tính mạng bé gái nên gọi cho công an nhờ hỗ trợ.

Theo Vietnamnet, khi tới cầu Sài Gòn, chị Th. thấy ông Dũng đang ôm bé T. đứng giữa cầu. Khi người vợ cùng một người khác chạy tới, ông Dũng đe dọa không được tới gần nếu không sẽ ném bé gái xuống sông Sài Gòn. Ngoài ra, người này còn có hành vi bóp cổ bé gái 6 tuổi.

Sau một hồi giằng co, chị Th. và người thân mới giành lại bé gái. Lúc này, chị Th. bất ngờ ngất xỉu, còn ông Dũng lấy xe máy chạy khỏi hiện trường.

Một tổ CSGT đã có mặt kịp thời đuổi theo, mời ông Dũng về trụ sở Công an phường 22 làm việc.

Chị Th. cho biết bị chồng đánh đã nhiều năm nhưng vì hạnh phúc gia đình nên chị cắn răng chịu đựng. Tuy nhiên, sau sự việc này, chị Th. cho biết đã thay đổi suy nghĩ.

“Tôi thương chồng nhiều nhưng tôi không dám sống chung với một người chồng vũ phu như vậy nữa. Tôi phải đánh đổi chọn con mình”, chị Th. bật khóc nức nở.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok