Pháp luật

Lời khai của gã đàn ông đâm chết con trai người tình

Trong lúc cãi vã, Huy cầm con dao nhọn trong bếp để đe dọa Chao thì bị gã người tình của mẹ giằng được, đâm liên tiếp nhiều nhát vào người nạn nhân.

Liên quan đến vụ sát hại con trai người tình xảy ra ở phường Hoàng Đồng, TP Lạng Sơn (Lạng Sơn), báo Dân Việt đưa tin, ngày 3/4, Công an tỉnh Lạng Sơn đang tạm giữ hình sự Nguyễn Trung Chao (SN 1969, ở huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ việc là anh Hoàng Văn Huy (SN 1997), trú phường Hoàng Đồng, TP Lạng Sơn – con trai người tình của Chao.

Làm việc với công an, Chao bước đầu khai nhận, năm 2000, Chao lên Lạng Sơn làm cửu vạn tại cửa khẩu Cốc Nam. Do chồng đã mất nên mẹ Huy có quan hệ tình cảm với Chao. Đến năm 2012, Chao tới chung sống tại nhà người tình.

Đối tượng Nguyễn Trung Chao tại cơ quan công an. Ảnh: ANTĐ.

Sáng 2/4, anh Huy và Chao lên cửa khẩu bốc hàng thì xảy ra cãi vã. 2 người sau đó bỏ về nhà ở TP Lạng Sơn và tiếp tục cãi nhau.

Trong lúc nóng giận, Huy cầm con dao nhọn trong bếp để đe dọa Chao thì Chao đã giằng được con dao, đâm liên tiếp nhiều nhát vào người nạn nhân.

Bị đâm trọng thương, Huy chạy đến khu vực bãi đất cạnh đường sắt thì gục xuống và tử vong. Gây án xong, Chao cất giấu con dao rồi lấy xe máy bỏ trốn.

Báo An ninh Thủ đô cho biết, đến khoảng 17h cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an tỉnh Lạng Sơn đã bắt giữ được Chao khi đối tượng đang trốn ở nhà người quen tại thôn Ải, xã Phượng Sơn, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang).

Nguyễn Trung Chao sau đó được di lý về Lạng Sơn để phục vụ điều tra.

Tác giả: Bảo Khánh

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: người tình , con trai , lạng sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok