Pháp luật

Lời khai của "dì ghẻ" bạo hành bé gái 8 tuổi tử vong: Dùng gây gỗ dài 90cm to bằng ngón chân cái để đánh

Liên quan đến vụ "dì ghẻ" hành hạ bé gái 8 tuổi dẫn đến tử vong ở TP.HCM, ngày 28/12, Tiền Phong dẫn thông tin, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Võ Nguyễn Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai) về tội Hành hạ người khác.

Trang được xác định là kẻ đã hành hạ cháu bé N.T.V.A. (8 tuổi) tại chung cư Sài Gòn Pearl, phường 22, quận Bình Thạnh khiến nạn nhân tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện vào ngày 22/12.

Qua điều tra, bước đầu Công an xác định Trang là người tình của ông T. (bố bé V.A), ba người sống chung với nhau tại căn hộ chung cư trên.

Thời gian ở chung, Trang thường xuyên hành hạ bé gái 8 tuổi, bắt bé làm nhiều công việc trong nhà.

"Dì ghẻ" hành hạ bé gái 8 tuổi ở TP.HCM. Ảnh: Tiền Phong

Tại cơ quan công an, Trang khai đã nhiều lần đánh đập cháu bé. Trang đã mua một cây roi mây để "dạy dỗ" cháu bé 8 tuổi. Khi roi mây bị gãy, Trang tiếp tục hành hạ cháu bé, dùng gậy gỗ dài khoảng 90cm to bằng ngón chân cái để đánh cháu bé.

Sáng 22/12, cháu V.A học online đến 10h thì Trang kiểm tra bài. Khoảng 14h cùng ngày, Trang nấu phở cho bé ăn. Sau đó, cháu bé muốn uống sữa nên được Trang đưa cho 3 hộp, sau đó tiếp tục uống nước ép ổi.

Ăn uống xong, Trang tiếp tục dạy cháu bé học bài. Do bé V.A. làm bài tập sai nên Trang đánh bé nhiều cái cho đến khi bé gái học tốt thì Trang mới dừng đánh. Khoảng 30 phút sau, cháu bé than mệt, vào phòng nghỉ và nôn ói. Sau đó Trang dọn dẹp và gọi cho ông T. (bố cháu bé) về.

Lúc này, ông T. ôm con gái vào nhà tắm cho bé nôn thì phát hiện trong mũi cháu bé có nhiều dị vật là thức ăn nên hút ra rồi gọi xe cấp cứu và nhờ bảo vệ đưa con vào bệnh viện. Tuy nhiên, các bác sĩ xác định cháu bé đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Liên quan đến sự việc, Pháp Luật TP.HCM cho hay, theo Công an quận Bình Thạnh, kết quả giám định pháp y xác định bé gái bị phù phổi cấp và trên người có nhiều vết bầm.

Qua điều tra, Công an xác định Trang có dấu hiệu bạo hành bé A. nên ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam.

Công an cũng đang làm rõ hành vi của ông T.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: dì ghẻ , Lời khai , bạo hành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok