Pháp luật

Lời khai bất ngờ của thanh niên giả Tuấn 'khỉ' gọi điện cho hiệp sĩ

Công an đã làm việc với người giả Tuấn 'khỉ' gọi điện cho hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhờ đưa ra đầu thú. Hiện công an đang làm rõ động cơ của người này để xử lý theo quy định.

Công an vẫn đang truy tìm nghi phạm Tuấn "khỉ"

Liên quan đến vụ nổ súng ở TP.HCM khiến 5 người tử vong, ngày 8/2, nguồn tin báo Dân Việt cho hay, Công an đã xác định được người gọi cho hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, tự nhận là Tuấn “khỉ” và nhờ Hải dắt ra công an đầu thú.

Theo đó, người này tên là S.Q.K. (21 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau). Bước đầu, nam thanh niên này khai, khi đọc báo về vụ án nghi phạm Tuấn “khỉ” bắn chết 5 người ở huyện Củ Chi (TP.HCM), K. biết được số điện thoại của hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nên đã gọi điện mạo danh là Tuấn “Khỉ”. Trong quá trình nói chuyện, K. nhờ hiệp sĩ này đưa đi đầu thú.

Theo báo Người Lao Động, sau khi gọi cho ông Hải, K. đã gỡ sim điện thoại bỏ vì vợ biết chuyện nên la. Cũng theo lời K, việc liên hệ với "hiệp sĩ" Hải mạo danh Tuấn “khỉ” nhằm mục đích trêu chọc. K. có dấu hiệu không bình thường và có giấy chứng nhận tâm thần. Công an vẫn đang điều tra làm rõ động cơ của K. để xử lý theo quy định.

Trước đó, tối 29/1, Công an huyện Củ Chi nhận được thông tin về vụ nổ súng giết người đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại sòng bạc trong vườn nhãn cạnh nhà 28B đường số 121, ấp 5, xã Tân Thạnh Đông. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định Lê Quốc Tuấn (Tuấn "khỉ") là nghi can trong vụ án.

Sau đó, Tuấn cướp xe bỏ trốn và hiện đang bị truy nã về các tội: Giết người; cướp tài sản; tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.


Tác giả: Mai Ly

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok