Trong tỉnh

Lời kể nhân chứng vụ vừa chạy xe vừa nấu bánh chưng

Hai người đàn ông điều khiển chiếc xe tải 36C-274.25 chạy trên đại lộ Lê Lợi, thành phố Thanh Hóa chở theo một nồi bánh chưng đang sôi với nhiều củi lửa trên thùng xe đã gây ra hỏa hoạn.

Liên quan tới vụ tài xế xe tải BKS 36C-274.25 vừa chạy vừa chở theo một nồi bánh chưng đang sôi cùng nhiều củi lửa trên thùng xe và gây cháy, ngày 2.2, phóng viên Dân Việt đã gặp những nhân chứng từ vụ hỏa hoạn nguy hiểm và hy hữu diễn ra trước đó một ngày (1.2).

Anh Tuấn - người chạy xe ôm trên tuyến đường và chứng kiến vụ việc kể lại: “Ô tô tải BKS 36C-274.25 lúc ấy đang chạy theo hướng Đông - Tây thì thấy lửa bùng trên xe. Chúng tôi cùng một số người dân nữa mang bình chữa cháy ra dập nhưng không được vì trên thùng xe có nhiều cây củi lớn đang cháy đùng đùng. Phía trên là một nồi bánh chưng lớn đang sôi sùng sục”.

Hiện trường vụ cháy hy hữu do sự thiếu ý thức, liều lĩnh của lái xe.

Hiện trường vụ cháy hy hữu do sự thiếu ý thức, liều lĩnh của lái xe.

“Tôi cùng một số hộ kinh doanh khác mang nhiều xô nước tấp lên xe mới dập được lửa” - chị Hoa, người bán hàng tại khu vực nói.

Nhiều người dân sau khi giúp dập lửa đều lắc đầu ngao ngán trước sự liều lĩnh và thiếu hiểu biết của lái xe tải.

“Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thanh Hóa cần xử phạt hành vi coi thường tính mạng của chính mình cũng như người khác khi tham gia giao thông như thế” - một nhân chứng nói với phóng viên Dân Việt.

Tác giả: Dụng Thượng

Nguồn tin: Báo Dân việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok