Pháp luật

Lời kể đầy hãi hùng của bé gái 14 tuổi nghi bị cậu ruột hiếp dâm suốt 3 năm đến mang thai

Bé gái 14 tuổi bị cậu ruột hiếp dâm đến có thai cho hay, bé ngủ một mình, đêm xuống cậu thường vào làm chuyện đó

Bé gái 14 tuổi nghi bị cậu ruột hiếp dâm suốt 3 năm đến mang thai kể lại sự việc. Ảnh: Tổ Quốc.

Liên quan đến vụ việc bé gái 14 tuổi nghi bị cậu hiếp dâm đến mang thai, báo Tổ Quốc đưa tin, danh tình nạn nhân được xác định là bé N.T.L. (SN 2005, quê ở tỉnh Tiền Giang).

Câu chuyện của bé L. không chỉ khiến nhiều người bức xúc vì hành động của người cậu ruột, mà nhiều người còn xót xa hơn khi nghe chính miệng bé L. kể về gia cảnh bi đát của gia đình em.

Cô bé 14 tuổi vẫn còn hoảng sợ khi đột nhiên có nhiều y bác sĩ và người lạ vây quanh, chỉ biết co rúm lại trên chiếc giường bệnh mỗi khi có người lạ tới gần. Sau những lời hỏi thăm, động viên của các y bác sĩ, bé L. có vẻ bớt sợ hơn và bắt đầu kể về cuộc đời mình với ánh mắt đượm buồn, đôi bàn tay nhỏ nắm chặt vào nhau.

Được biết, gia đình bé L. ở quê cha tại Đồng Tháp, gia đình có 3 anh em, L. là con gái út trong gia đình mà cha mẹ đều là nông dân. Khi bé L. lên 2 tuổi, mẹ bé qua đời trong một lần đi ra đồng chích điện bắt cá và bị điện giật.

Người cha đã một mình nuôi 3 đứa con nhưng sau một thời gian, người cha ấy lại bị đột quỵ nằm liệt một chỗ khiến 3 đứa trẻ phải nương nhờ sự chăm sóc nuôi dạy từ một người cô ruột.

Khi bé L. lên 9 tuổi thì cha qua đời, người cô nghèo khó phải gửi anh kế bé L. cho người khác nuôi, gửi L. và người anh lớn về ở với bà ngoại và cậu ở huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Người cậu ruột sinh năm 1974, không biết chữ, không lập gia đình, hằng ngày đi chăn bò mướn. Bà ngoại thì đã già yếu, năm nay cũng 82 tuổi.Thu nhập cả nhà hàng ngày dựa vào cậu ruột và tiền trợ cấp trẻ mồ côi của 2 anh em, mỗi tháng hơn 400.000 đồng/người.

Khi một luật sư của Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM đề nghị bé kể lại chuyện bị cậu ruột hãm hiếp, bé L. bỗng ngừng lại và có chút e dè.

"Con nhớ lần đầu con bị cậu làm chuyện đó là vào năm 2016, lúc hai anh em con chuyển về ở sống chung với cậu. Thường con ngủ một mình, đêm xuống cậu thường vào làm chuyện đó, vì quá sợ nên con giả đò nhắm mắt như ngủ, không dám la, cũng không dám kể lại với ai", L. kể lại một cách rụt rè.

Khi được hỏi tại sao lại biết mình có thai mà đi phá, L. nói mới đây mình bị chảy máu cam, cậu phát hiện, đưa đi khám ở bệnh viện dưới huyện, rồi sau đó đưa lên đây. "Cậu còn dặn là lên đây làm xong rồi về, không được kể với ai".

Đồng thời, cô bé 14 tuổi còn cho biết, hàng ngày đi học về thì vẫn lo việc nhà, nấu cơm cho bà và cậu.

Cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra ngay sau khi nhận được tin tố giác từ bệnh viện Từ Dũ. Ảnh: Người Đưa Tin.

Thông tin về sự việc, báo Người Đưa Tin cho hay, chiều tối 21/6, đại diện Công an phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM cho biết, cơ quan vừa tiếp nhận trình báo về trường hợp bé gái 14 tuổi mang thai, được cậu ruột đưa đến bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) để phá thai.

Trước đó, vào lúc 17h30 ngày 19/6, bệnh viện Phụ sản Từ Dũ tiếp nhận bệnh nhân tên Ng.T.L., SN 2005, quê ở tỉnh Tiền Giang được một người xưng là cậu ruột đưa vào bệnh viện để nạo phá thai.

Ban đầu, người đàn ông tên L.V.C., SN 1974 tự nhận mình là cậu của cháu L. Ông C. nói với các y, bác sĩ rằng, cháu L. mồ côi cả cha lẫn mẹ, được ông này chăm sóc, nuôi dạy từ lúc 9 tuổi đến nay.

Trong quá trình theo dõi bệnh nhân để chờ can thiệp bỏ thai, các bác sĩ nhận thấy L. có những biểu hiện lạ nên đã trò chuyện, tiếp xúc để nắm thông tin.

Kết quả siêu âm cho thấy, cháu L. đã mang thai được 21 - 22 tuần tuổi. Khi người cậu ruột đi khỏi phòng khám, các bác sĩ, y tá, điều dưỡng gặng hỏi cháu L. về “tác giả” bào thai cháu đang mang trong bụng.

Lúc đầu, bé L. lo sợ, hoảng loạn. Sau khi được động viên, cháu L. khóc, kể rằng bản thân đã bị cậu ruột (ông C.) nhiều lần hiếp dâm, xâm hại.

Ngay sau đó, bệnh viện Từ Dũ đã trình báo Công an phường Nguyễn Cư Trinh. Các cán bộ Công an phường Nguyễn Cư Trinh đã đưa ông C. về trụ sở để làm việc.

Tác giả: THỦY TIÊN (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: : cậu ruột , bé gái , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok