Pháp luật

Lời hối lỗi muộn màng của con trai dùng búa đánh cha già

Trong lúc say, Lâm dùng búa đánh liên tiếp vào đầu cha ruột. Rất may, hàng xóm kịp chạy sang can ngăn, đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Ngày 18/4, TAND TP.Đà Nẵng tuyên phạt Nguyễn Lâm (SN 1962), trú tại phường Hải Châu 2, quận Hải Châu) 7 năm tù giam về tội Giết người.

Theo cáo trạng, tối 7/7/2016, hắn uống rượu một mình tại nhà ở quận Hải Châu. Về nhà, Lâm lấy một chiếc búa và tuýp sắt đánh liên tiếp vào người ông Nguyễn Văn H. (87 tuổi, cha của Lâm).

Nghe tiếng tri hô của ông H., hàng xóm chạy sang can ngăn và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Ông H. được cứu sống, nhưng bị thương tích 29%.

Lâm hối hận về hành động của mình.

Tại phiên xét xử, Lâm khai rằng, đêm đó, do mình quá say, không điều khiển được hành động nên mới có việc làm sai trái như thế. Bị cáo thừa nhận, giữa 2 cha con không có bất kì mâu thuẫn gì.

“Tôi biết sai phạm của mình. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến cha, các chị và tất cả mọi người. Tôi đã biết sai, mong tòa cho tôi một cơ hội, nhận mức án thấp để sớm trở về làm lại cuộc đời”, Lâm nói.

Giờ nghị án kết thúc, HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo đặc biệt nghiêm trọng. Theo kết luận giám định pháp y, trước, trong và sau khi gây án, bị cáo rối loạn thần kinh do sử dụng rượu, hạn chế khả năng nhận thức và điều khiển hành vi. Ngoài ra, bị cáo thành khẩn, hối hận, nhân thân tốt… Xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, tòa quyết định tuyên phạt Lâm 7 năm tù giam về tội Giết người.

Tác giả: Huy Cường - Nhâm Thân

Nguồn: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: đánh cha , xin lỗi , nghịch tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok