Giới trẻ

Loạt nữ sinh lớp 12 xinh xắn đang thu hút sự chú ý

Chưa nổi tiếng như các hot girl, những nữ sinh này vẫn được dân mạng chú ý, khen ngợi vì sở hữu ngoại hình xinh xắn, phong cách hiện đại.

Laura Duyên - cô nàng mang trong mình 2 dòng máu Việt - Đức là nữ sinh nổi tiếng của THPT Lomonoxop, Hà Nội. 10X sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút cùng vóc dáng nổi bật so với bạn bè đồng trang lứa.

Trên trang cá nhân, Laura Duyên thường đăng tải những hình ảnh khoe vóc dáng gợi cảm cùng làn da nâu cá tính. 10X sở hữu chiều cao 1,72 m và hiện là người mẫu cho vài thương hiệu thời trang tại Hà Nội.

Chia sẻ với Zing.vn, Laura Duyên cho hay cô sẽ đi du học Đức sau khi kết thúc chương trình học phổ thông tại Việt Nam. Cô bạn gây ấn tượng khi có thể nói thành thạo 4 thứ tiếng: Đức, Pháp, Anh, Việt.

Hot girl Annabeudeker hiện sinh sống và học tập ở TP. Vũng Tàu là cô nàng mang trong mình 3 dòng máu Nga - Pháp - Việt. 10X có tên tiếng Việt là Phạm Thúy Anh, hiện sở hữu hơn 45.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Ngoài thời gian rảnh, Annabeudeker là người mẫu ảnh, gương mặt thương hiệu cho vài nhãn hàng.

Anna được gọi là "bông hồng lai" với nhan sắc xinh đẹp. Đôi mắt to tròn, sắc sảo cùng sống mũi cao, khuôn miệng gợi cảm của 10X khiến nhiều người ghen tỵ.

Nguyễn Mỹ Duyên (An Giang) là nữ sinh được chú ý của trường THPT chuyên Thủ Khoa Nghĩa. Hiện cô bạn đã có hơn 13.000 người theo dõi trên trang cá nhân dù không tham gia con đường nghệ thuật.

Mỹ Duyên gây ấn tượng với người đối diện nhờ nụ cười tươi và khuôn mặt khả ái. 10X thường xuyên đăng tải những bức hình selfie trên trang cá nhân và thu hút hàng nghìn lượt likes (thích).

Mới đây, trong lễ khai giảng cuối cùng của thời học sinh, Mỹ Duyên khiến nhiều người thích thú với bức ảnh diện áo dài trắng ở sân trường. Cô bạn chọn cách make up nhẹ, mái tóc đen dài buông xõa nhưng vẫn khá nổi bật. Lớp 11 vừa qua, 10X giành danh hiệu học sinh giỏi toàn diện.

Phạm Mỹ Tiên - nữ sinh đến từ Cần Thơ sở hữu hơn 13.000 người theo dõi nhờ gương mặt xinh xắn, tự nhiên.

Mỹ Tiên sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng làn da trắng. Hiện cô nàng là gương mặt thương hiệu cho vài nhãn hàng thời trang giới trẻ tại Cần Thơ.

Mỹ Tiên nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng khi biết cách make up nhẹ nhàng phù hợp với lứa tuổi. Bên cạnh đó, cách phối đồ của 10X cũng được cho là khá thời thượng và bắt kịp xu hướng.

Tác giả: Thùy Dương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok