Số hóa

Loạt đồ công nghệ mới vừa ra mắt tại Việt Nam

Ngay tháng đầu năm nay, ngoài smartphone, thị trường đồ công nghệ, âm thanh mới cũng đồng loạt ra mắt nhằm chào đón mùa mua sắm tưng bừng cuối năm. Dưới đây là loạt thiết bị mới vừa bán ra trong tháng 1/2018.

MSI Optix AG32C

Giá: 10,9 triệu đồng

Đây là mẫu màn hình gaming mới của MSI hướng đến các game thủ tại Việt Nam vừa mới được trình làng.

SẢn phẩm này không có thiết kế quá hầm hố nhưng trang bị tính năng tốt dành cho các game thủ khi sở hữu tần số quét cao lên đến 144Hz và thời gian đáp ứng nhanh 1-4 ms.

MSI trang bị cho Optix AG32C màn hình cong với tấm nền công nghệ VA kết hợp cùng công nghệ đồng bộ hoá khung hình (FreeSync). Trong đó, tấm nền VA có thể xem như sự kết hợp ưu điểm giữa 2 loại tấm nền quen thuộc là TN và IPS. Từ đó gíup màn hình nổi trội cả về thời gian đáp ứng, độ tương phản, góc nhìn cũng như khả năng tái tạo màu sắc.

Beko 340 lít 3 ngăn

Giá: 12,9 triệu đồng

Đây là dòng tủ lạnh 3 cửa ngăn đá dưới, 3 dàn lạnh độc lập đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Beko trang bị 3 dàn lạnh độc lập Neofrost giúp giữ cho thực phẩm được tươi lâu hơn và không bị lẫn mùi giữa các ngăn chứa. Trong đó, tủ lạnh này có tính năng chuyển đổi linh hoạt, là một ngăn độc lập, có khả năng chuyển đổi linh hoạt từ ngăn mát thành ngăn đông và ngược lại.

Hãng cũng tích hợp công nghệ Ánh sáng xanh (Active Fresh Blue Light), giúp quá trình quang hợp của tất cả các loại trái cây và rau quả vẫn tiếp tục diễn ra bên trong tủ lạnh. Rau củ quả vẫn giữ được lượng vitamin.

Ngoài ra, tủ lạnh này còn có thêm công nghệ khử mùi Ion Guard, có khả năng xuất ra các ion âm tự nhiên để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và các phân tử gây ra những mùi hôi khó chịu bên trong tủ lạnh.

B&O Beoplay E8

Giá: 8,9 triệu đồng

Đây là mẫu tai nghe truly wirreless mới nhất của Bang & Olufsen vừa bán trên thị trường Việt. Điểm nhấn sản phẩm này là không có bất cứ nút bấm và gờ để giữ tai nghe trên tai mà hãng đơn giản hoá thiết kế, giúp dễ sử dụng nhất.

B&O trang bị cho mẫu tai nghe này tính năng Transparency Mode giúp nó tự động phân tích môi trường để đưa ra chế độ âm thanh phù hợp với người nghe.

Hãng tích hợp nguồn pin có thể hoạt động tối đa khoảng 4 tiếng với âm lượng ở mức trung bình. Đi cùng đó là một hộp đựng tai nghe có khả năng sạc, giúp sạc đầy 2 lần cho mẫu thiết bị này vào khoảng 8 tiếng.

Guinness Bluetooth GB-8010

Giá: 3,96 triệu đồng

Đây là mẫu loa kéo mới nhất của hãng Guinness vừa bán trên thị trường Việt Nam. Điểm nhấn của thiết bị này đó là phong cách thiết kế hầm hố, chắn chắn kiểu nồi đồng cối đá theo chuẩn quân đội.

Hãng này cho biết, họ thiết kế sản phẩm với khả năng chống thấm nước nhờ lớp vỏ silicon bảo vệ các nút chức năng.

Điểm khác biệt của sản phẩm này khi so với những loa Bluetooth thông thường đó chính là kích thước củ loa lớn với oa 8 inch cùng công suất 50W cho âm thanh khá mạnh mẽ.

Một ưu điểm khác của GB-8010 đó là cho phép hỗ trợ sạc các thiết bị di động khi loa đang mở nguồn hoặc đang sạc pin.

Jarguar Suhyoung amply PA-700A, PA-600A

Giá: 9,79 triệu đồng

Jarguar Suhyoung amply PA-700A và PA-600A là bộ đôi amply mới của thương hiệu Hàn Quốc hướng đến đối tượng người dùng yêu karaoke tại Việt Nam.

Bộ đôi sản phẩm này sử dụng công nghệ Full-Digital, trong đó amply PA-700A có công suất mạnh nhất, lên đến 1000W. Thiết bị này còn cho phép cân chỉnh Echo và Reverb chuyên sâu, cùng với chức năng Music Tone giúp việc tạo hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ. Hãng cũng tích hợp chức năng FBX trên PA-700A giúp giảm đi đáng kể, gần như triệt tiêu âm thanh hú, rít cho micro.

Đối với Amply PA-600A cũng sở hữu bộ khuếch đại công suất cực mạnh (700W), Echo cân chỉnh theo cách truyền thống, hiệu ứng âm thanh tốt nhờ tính năng Equalizer Preset. Hãng cho biết, cả hai amply PA-700A và PA-600A đều tiêu thụ điện năng thấp, độ bền cao.

Mipow Vaso Aroma Diffuser

Giá: 1,15 triệu đồng

Đây là một thiết bị xông tinh dầu thông minh mới nhất đến từ Mipow vừa bán ra thị trường. Khác với những đèn tinh dầu thông thường, sản phẩm này là sự kết hợp giữa việc tỏa hương thơm với những âm thanh và ánh sáng, tùy chỉnh theo ý muốn. Chẳng hạn người dùng có thể lựa chọn âm thanh của tiếng nước róc rách, tiếng chim hót hay là những tiếng nhạc tùy chỉnh.

Hãng cũng trang bị khả năng nhận biết khi có nước Vaso sẽ tự động bật và khi hết nước Vaso sẽ tự động tắt.

Logitech Spotlight

Giá: 2,89 triệu đồng

Đây là thiết bị trình chiếu với thiết kế nhỏ gọn và tích hợp nhiều tính năng tiên tiến mới nhất của Logitech.

Hãng trang bị cho Logitech Spotlight hệ thống trỏ tiên tiến cho phép trình chiếu nhiều chế độ, chẳng hạn với khả năng làm rõ một khu vực hay tập trung vào đối tượng nào đó một cách dễ dàng. Người dùng không cần phải nghỉ nhịp trình chiếu để tìm con chuột hay laptop mà có thể thao tác nhanh chóng trên Logitech Spotlight.

Logitech Spotlight tích hợp khả năng kết nối nhanh chóng trên nhiều nền tảng và tương thích với hầu hết các ứng dụng trình chiếu, tối đa 30m nhận tín hiệu.

Ngoài ra, thiết bị trang bị pin có thời lượng sử dụng khi sạc đầy lên đến 3 tháng.

Mixer ProLAB Z-2000

Giá: 7,9 triệu đồng

Đây là dòng mixer mới của ProLAB giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến việc hú rít của micro và âm thanh không ổn định do việc cân chỉnh không đúng.

Hãng này cho biết, thiết bị sử dụng vi xử lý 4 nhân, được sản xuất với công nghệ tiên tiến đến từ hãng DREAM – Pháp cho khả năng xử lý và tái tạo âm thanh tốt hơn, loại bỏ hoàn toàn những tiếng hú rít thường gặp trong dàn âm thanh.

Z-2000 còn sở hữu 6 ngõ ra ra độc lập, cho phép hiệu chỉnh âm thanh ra từng loa khác nhau. Cùng với đó, hệ thống cân chỉnh riêng cho từng loa tạo nên 1 hệ thống âm thanh vòm.

Sản phẩm còn được tích hợp sẵn bộ phát Wi-Fi trong máy, cho phép kết nối, điều khiển thiết bị trên máy tính, iPhone, iPad thông qua phần mềm.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok