Giải trí

Lộ tin nhắn 'thả thính' Việt Anh, Bảo Thanh tiếp tục bị tố từng 'gạ gẫm' nam diễn viên đã có gia đình khác?

Theo nhiều nguồn tin từ mạng xã hội, đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" vướng vào lùm xùm tình cảm với người có gia đình.

Tối 27/6 vừa qua, một số tài khoản mạng xã hội đã tố diễn viên Bảo Thanh cũng đã từng tìm cách thân mật với tài tử Lâm Minh Thắng dù anh đã kết hôn trong thời gian nữ diễn viên vào Thành phố Hồ Chí Minh đóng phim "Người chồng điên".

Theo đó, nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" còn đăng ảnh tình cảm bên đàn anh trên trang cá nhân, nhưng sau đó đã gỡ bỏ. Được biết, sự việc này đoàn phim thời điểm đó đều biết.

Trao đổi với Zing, vợ diễn viên "Bẫy Rồng" - người mẫu Kim Tiên - cho biết, cô không muốn nhắc lại chuyện cũ đã qua. “Mình đã từng tổn thương rất nhiều nên cũng chỉ muốn chia sẻ với vợ Việt Anh một chút thôi” - cô tâm sự. Bên cạnh đó, khi được hỏi tới cảm nhận và suy nghĩ về Bảo Thanh, Kim Tiên từ chối đề cập: “Tôi không muốn nhắc đến người đàn bà đó”.

Vợ nam diễn viên Lâm Minh Thắng - người mẫu Kim Tiên - không muốn nhắc tới Bảo Thanh.

Được biết, Lâm Minh Thắng sinh năm 1981, là nam diễn viên khá được yêu thích nhờ sự xuất hiện trong các phim ăn khách như "Trai nhảy", "Những mảnh vỡ phù hoa", "Bẫy rồng",... Anh và người mẫu Kim Tiên hẹn hò ba năm trước khi tiến đến hôn nhân. Họ là một trong những cặp vợ chồng kín tiếng trong ngành giải trí Việt.

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao trước hàng loạt tin nhắn được gửi từ số điện thoại của nữ diễn viên Bảo Thanh tới Việt Anh - bạn diễn của cô trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" - với nội dung khá mùi mẫn, năn nỉ nam diễn viên có "cuộc gặp riêng tư 10 phút để nói một lần cho hết" vào lúc tối muộn. Một tin nhắn viết: “Em xin anh, em không muốn chia sẻ anh với ai đâu. Xin mãi mới được mấy phút, không dễ gì chia sẻ cho ai đâu”. Đáp lại sự hững hờ của Việt Anh, người này vẫn liên tục năn nỉ anh gặp cô dù chỉ vài phút.

Những tin nhắn với nội dung mùi mẫn, năn nỉ có cuộc gặp riêng tư vào lúc tối muộn được gửi từ số điện thoại của Bảo Thanh.

Về phía Trần Hương - vợ của Việt Anh, cách đây ít phút trên trang cá nhân, cô đã chia sẻ thông tin tiết lộ Bảo Thanh là người nhắn tin hẹn riêng chồng cô. Cô không đưa ra bình luận chính thức nào nhưng nhiều người bạn của Trần Hương cho rằng cô đã “hành động đúng, dám nói và dám làm”.

Vợ Việt Anh chia sẻ thông tin tiết lộ Bảo Thanh là người nhắn tin rủ rê chồng cô.

Được biết trước đó, vợ Việt Anh không giấu sự bức xúc khi chỉ trích một diễn viên nữ "có danh tiếng, thường khoe gia đình hạnh phúc nhưng lại thích thả thính rủ chồng người khác” trên trang cá nhân nhưng dòng trạng thái đã được gỡ bỏ sau đó.

Hiện tại, số điện thoại của Bảo Thanh vẫn khóa máy. Cô cũng chưa đưa ra bất kỳ phản ứng nào sau sự việc này. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin từ mạng xã hội cho biết đây cũng không phải lần đầu tiên nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng vướng vào lùm xùm tình cảm với người có gia đình.

Trước hàng loạt ồn ào, nam diễn viên Việt Anh từ chối chia sẻ quá nhiều bởi "câu chuyện đang rất phức tạp".

Tác giả: Thạch Thảo

Nguồn tin: phunutoday.vn

  Từ khóa: Việt Anh , Bảo Thanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok