Pháp luật

Lộ thêm mối quan hệ của mẹ nữ sinh giao gà

Bà Hiền từng đặt mua 2 bánh ma túy từ vợ chồng Toán - Thu. Cơ quan chức năng đang tập trung có chuyện bà Hiền nợ tiền Toán hay không.

Ngày 6/6/2019, cơ quan chức năng tỉnh Điện Biên đang tiếp tục làm rõ mối quan hệ giữa bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại tại xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên) với nhóm đối tượng trong đường dây ma túy của Vì Văn Toán - Vì Thị Thu.

Theo thông tin từ tờ Bảo vệ pháp luật, đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng có đủ cơ sở khẳng định, nhóm của Toán từng đặt hàng bà Hiền 2 bánh heroin và giao dịch thành công.

Còn số tiền 300 triệu đồng như trong lời khai của Toán chưa được chứng minh. Lời khai của Toán thể hiện, số tiền 300 triệu đồng liên quan đến buôn bán ma túy trước đó, nhưng bà Hiền không đưa tiền cho Toán.

Bà Trần Thị Hiền - mẹ nữ sinh giao gà.

Bực tức vì không lấy được tiền, Toán nghĩ cách bắt cóc Cao Mỹ Duyên, con gái bà Hiền để gây sức ép.

Toán cho đàn em liên hệ với bà Hiền, thế nhưng thay vì đưa tiền để cứu con gái, mẹ nữ sinh lại chỉ lên mạng livestream khóc lóc nhờ cộng đồng mạng tìm giúp con gái.

Theo cơ quan điều tra, người phụ nữ này có biết việc Toán bắt cóc con gái nhưng khai báo thiếu trung thực, gây nhiều khó khăn cho công tác điều tra.

Nhiều thông tin cho rằng, Vì Thị Thu là đối tượng thứ 10 (trước khi bắt mẹ nữ sinh giao gà là bà Trần Thị Hiền) liên quan đến vụ sát hại Cao Mỹ Duyên. Tuy nhiên đến thời điểm này, Cơ quan CSĐT chưa khẳng định thông tin này.

Liên quan đến vụ án, trả lời báo chí, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên khẳng định, không có chuyện đối tượng Vì Văn Toán thuê các đối tượng còn lại bắt cóc nữ sinh, mà tất cả chúng đều nằm trong một đường dây. Mọi âm mưu đã được chúng lên kế hoạch, chuẩn bị kỹ lưỡng.

Trong quá trình làm ăn, mua bán ma túy với nhau thì có chuyện làm ăn không sòng phẳng dẫn đến việc các đối tượng trả thù lẫn nhau. Còn cơ quan điều tra phải làm rõ thêm một số tình tiết, một số nội dung nữa.

Tác giả: Ngọc Mai

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok