Số hóa

Lộ hình ảnh Oppo R19 với màn hình "đục lỗ" độc đáo

Không đi theo xu hướng "tai thỏ" hay camera "thò thụt" giống các thiết bị trên thị trường, Oppo R19 có một màn hình gần như tràn viền hoàn toàn.

Hình ảnh rò rỉ của Oppo R19.

Một hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội Weibo gần đây đã cho thấy thiết kế khá hoàn chỉnh của Oppo R19. Với bezels mỏng như dao cạo, mẫu điện thoại này chỉ phần camera nhỏ dạng "đục lỗ" trên màn hình, tạo nên một thiết bị gần như tràn viền hoàn toàn. Đối với nhiều người dùng, việc phần viền nhỏ như vậy sẽ nhìn thích mắt hơn là phần tai thỏ dày như các mẫu điện thoại khác trên thị trường.

Ngoài ra, Oppo R19 cũng sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình, mặt sau của điện thoại sẽ chỉ có duy nhất thiết lập máy ảnh kép đặt ở giữa, tương tự như Oppo R17. Vì OnePlus thường "mượn" thiết kế từ điện thoại Oppo (thiết kế của Oppo R17 và R17 Pro được "mượn" từ OnePlus 6T), khiến cho các nhà phân tích tin rằng OnePlus 7 có thể sẽ có cùng thiết kế "đục lỗ" giống Oppo R19, vì Oppo và OnePlus có cùng một công ty mẹ. Oppo R19 dự kiến ​​sẽ được công bố vào tháng 3/2019.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Oppo , màn hình , thị trường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok