Xã hội

Lộ danh tính hai đối tượng sát hại người phụ nữ, cướp xe SH tại TP.HCM

Vờ hỏi đường, đối tượng dùng tay kẹp cổ, đè đầu nạn nhân xuống cống cho đến kh người phụ nữ bất động. Sau đó, đối tượng gọi cho đồng bọn đến lấy xe của nạn nhân rồi tẩu thoát.

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Giao Thông

Theo báo Giao Thông, ngày 31/12, Công an quận 7, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Thanh Tùng (SN: 1983) và Đinh Văn Vũ Ka (SN 1988, cùng ngụ Sóc Trăng) về hành vi Giết người và Cướp tài sản.

Thông tin về sự việc, báo Bảo Vệ Pháp Luật cho hay, trưa 15/12, Tùng chạy xe máy vào hông Công ty Matai thuộc KCX Tân Thuận, quận 7 thì phát hiện chị B. (ngụ quận 7) đang đứng trên đường, cạnh xe SH nên tiếp cận.

Tại đây, Tùng vờ hỏi đường rồi dùng tay kẹp cổ, khống chế nhưng bị chị B. chống cự nên cả 2 người ngã xuống cống. Tùng dùng tay đè đầu nạn nhân xuống cống cho đến khi người phụ nữ bất động.

Sau khi gây án, Tùng gọi điện cho Ka đến lấy xe máy của chị B. rồi tẩu thoát. Đến trưa 18/12, thi thể chị B. được người dân phát hiện nên báo Công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận 7 có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để điều tra. Công an xác định đây là vụ án mạng chứ không phải đuối nước nên truy xét và bắt giữ Tùng và Ka.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok