Giải trí

Lộ ảnh vòng hai lớn, vướng nghi vấn mang bầu, Nam Em nói gì?

Tại sự kiện mới, Nam Em xuất hiện trong trang phục rộng và lộ vòng hai to trông thấy. Người đẹp bị đồn đoán đang mang thai.

Thời gian gần đây, Nam Em thường xuất hiện với hình ảnh tròn trịa, vòng hai lớn. Việc tăng cân bất thường khiến Nam Em vướng nghi vấn đang mang thai con đầu lòng.

Dù từng phủ nhận chuyện mang bầu nhưng cư dân mạng vẫn cho rằng lời nói đó là chỉ cách “chống chế” của người đẹp miền Tây. Mới đây, Nam Em một lần nữa phản hồi về nghi vấn đang mang thai.

Hình ảnh với vòng hai lớn của Nam Em mới đây.

“Mọi người đừng đồn đoán và nói Nam Em có bầu nữa. Làm gì có chuyện đó xảy ra. Mình đang giảm cân và mặc đồ rộng nên nhìn dáng béo vậy thôi. Mọi người yên tâm, mình đang giảm cân. Đợt này không hiểu sao Nam Em ăn gì cũng mập, thở thôi cũng mập”, Nam Em phân trần.

Cô phân trần vòng hai lớn do tăng cân.

“Năm vừa rồi, Nam Em không lên kế hoạch hoạt động nghệ thuật nhiều nên ăn không nghĩ gì. Giờ ai cũng nhắc mình nên chú ý đến cân nặng, hạn chế ăn uống”, cô nói thêm.

Chân dài sinh năm 1996 tiết lộ đã tăng 8 kg sau vài chuyện buồn trong cuộc sống. Hiện, cô cố gắng để giảm cân, sớm lấy lại vóc dáng như xưa. Cô chia sẻ sắp tới sẽ có những dự định công việc mới nên việc giảm cân là cần thiết.

Nam Em từng là người đẹp được chú ý sau khi lọt vào Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Dịp đầu năm, cô gái sinh năm 1996 bày tỏ nguyện vọng chuyển hướng ca hát và ra mắt MV. Nhưng sau đó, cô trở thành nhân vật gây ồn ào khi kể lể về mối tình chớp nhoáng với Trường Giang thay vì tập trung vào các sản phẩm nghệ thuật.

Cô còn bị cư dân mạng chỉ trích sau clip buông hai tay nhún nhảy khi lái xe, liên tục phát ngôn gây tranh cãi.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok