Giải trí

Lộ ‘ảnh nóng’ bạn gái cũ của Rapper số 1 Việt Nam

Khi các bức ảnh được lan truyền, cư dân mạng đã xác định được danh tính của cô gái được gọi là "bồ cũ của Rapper số 1 Việt Nam"

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một kho ảnh và video khổng lồ nghi chứa những nội dung “người lớn”, trong đó có hàng loạt “ảnh nóng” của những người nổi tiếng và các “streamer” đình đám làng game Việt. Nổi bật trong đó là một cô gái xinh đẹp, từng là người yêu cũ của một rapper nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt.

Trong loạt ảnh, cô gái đã khoe bộ phận nhạy cảm trước ống kính và ngay lập tức thu hút sự chú ý, tò mò của netizen. Đồng thời, cư dân mạng cũng đã nhanh chóng xác định được danh tính của cô gái, cũng như nam rapper.

Cô gái được cho là "bồ cũ của rapper số 1 Việt Nam" là một “hot girl”, theo đuổi công việc người mẫu hình xăm, có gương mặt xinh đẹp, làn da khỏe mạnh và phong cách cực kỳ gợi cảm. Một số người xác định, tên cô gái là C.T.V thuộc thế hệ 9X, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ, là con lai hai dòng máu giữa Việt Nam và một quốc gia Châu Á khác. Được biết, cô gái và nam rapper (mọi người gọi là B) đã công khai tình cảm vào cuối năm 2018 và đã chia tay sau đó. Tuy nhiên, trong thời gian quen nhau, nam rapper B không ngại chia sẻ các bức ảnh tình tứ bên bạn gái trên mạng xã hội.

Tuy có nhiều bình luận để lại, khuyên mọi người ngừng chia sẻ, phát tán loạt ảnh bởi đó là hành vi vi phạm pháp luật. Tuy nhiên một số cư dân mạng vẫn không ngừng săn lùng và chia sẻ trên nhiều trang khác nhau. Có nhưng trang còn yêu cầu inbox (nhắn tin riêng) để được nhận ảnh và video. Dự báo sắp tới sẽ có “cơn bão scandal” diễn ra trong showbiz Việt.

Tác giả: Rosa

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: ‘ảnh nóng , Rapper

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok