Giải trí

Lộ ảnh Kim Lý – Hồ Ngọc Hà bất ngờ tái hợp giữa tin đồn chia tay

Khoảnh khắc thân thiết của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau quãng thời gian vướng tin đồn rạn nứt lập tức gây chú ý.

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý là một trong những cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và công chúng suốt 1 năm qua. Dù không thường xuyên thể hiện tình cảm trước đám đông hay trên mạng xã hội, nhưng mỗi lần sánh đôi cặp “trai tài gái sắc” lại “đốn tim” bao người bởi cử chỉ tình tứ lãng mạn mà hai người dành cho nhau.

Tuy nhiên, thời gian qua, tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã "đường ai nấy đi" khiến dư luận xôn xao. Mặc ồn ào bủa vây, song người trong cuộc vẫn im lặng. Vì lẽ này, khoảnh khắc Hà Hồ bất ngờ sánh đôi cùng bạn trai Việt kiều tại một sự kiện mới đây ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tái hợp giữa tin đồn chia tay.

Qua bức ảnh được một người bạn chia sẻ, Hồ Ngọc Hà mặc giản dị, cười tươi rạng rỡ, ngồi giữa người tình Kim Lý và con trai Subeo. Khoảnh khắc yêu thương này như thay cho lời phủ nhận tin đồn rạn nứt thời gian qua.

Trước đó, trên mạng xã hội rộ lên tin đồn Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã chia tay sau 1 năm mặn nồng. Nguồn cơn của tin đồn này xuất phát từ việc Kim Lý gần như “biến mất” khỏi mạng xã hội, và không còn tương tác với Hồ Ngọc Hà như trước đây. Không những thế, Kim Lý còn vắng mặt trong chuyến lưu diễn ở Mỹ của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, khoảnh khắc tái hợp mới đây của hai người đã khiến người hâm mộ nhẹ nhõm.

Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý "đốn tim" bao người.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên từ lần đóng MV Cả một trời thương nhớ vào tháng 7/2017. Sau đó, hai người thường xuyên đi sự kiện, du lịch chung. Trong một lần trả lời phỏng vấn báo giới, Kim Lý không giấu giếm vì đã tìm được một nửa của mình, anh đã thực sự sẵn sàng để làm đám cưới với Hồ Ngọc Hà và muốn có những đứa con chung.

Khoảnh khắc tình cảm của cặp "trai tài - gái sắc".

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok