Thể thao

Liverpool nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trong chuyến du đấu Hè

Sau khi để thua Dortmund, nhà đương kim vô địch Champions League Liverpool tiếp tục phải "muối mặt" trên đất Mỹ khi để thua 1-2 trước Sevilla.

Liverpool thua trận thứ 2 trên đất Mỹ. (Nguồn: AP)

Nhà đương kim vô địch Champions League Liverpool tiếp tục gấy thất vọng trong chuyến du đấu Hè 2019 trên đất Mỹ khi để thua 1-2 trước Sevilla.

Ở trận đấu này, Liverpool nhập cuộc tốt hơn nhưng họ nhanh chóng để mất thế trận vào tay Sevilla trước khi phải nhận bàn thua ở phút 37 với bàn thắng đẹp mắt sau pha dứt điểm 1 chạm của Nolito.

Tuy nhiên, The Kop cũng chỉ cần đúng 7 phút để tìm được bàn gỡ. Từ tình huống đá phạt góc của Alexander-Arnold, Nathan Phillips bật cao đánh đầu tạo điều kiện cho Divock Origi dứt điểm gỡ hòa 1-1.

Sang hiệp 2, hai đội tiếp tục tạo ra những tình huống "ăn miếng trả miếng," nhưng điểm nhấn lại là chiếc thẻ đỏ trực tiếp dành cho Joris Gnagnon của Sevilla sau pha phạm lỗi thô bạo với Yasser Larouci.

Joris Gnagnon của Sevilla nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha bóng thô bạo.

Tuy nhiên, trong tình cảnh chơi thiếu người, Sevilla lại gây bất ngờ khi có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của Alejandro Pozo ở phút 90 của trận.

Đây cũng là thất bại thứ 2 liên tiếp mà nhà đương kim vô địch Champions League phải đón nhận trong chuyến du đấu Hè 2019.

Trước đó, đoàn quân của huấn luyện viên Juergen Klopp đã để thua 2-3 trước Borussia Dortmund.

Tác giả: Phương Trang

Nguồn tin: vietnamfinance.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok