Thể thao

Lindelof rời sân vì tim đập nhanh

Trung vệ thuộc biên chế Man United gặp vấn đề về hô hấp nên phải rời sân sớm trong trận đấu với Norwich ở vòng 16 Premier League.

Phút 70, Victor Lindelof ngồi gục xuống sân và ôm ngực với vẻ khó chịu. Trọng tài đã dừng trận đấu để các nhân viên y tế vào sân chăm sóc cho trung vệ người Thụy Điển. Fred, Cristiano Ronaldo cùng đồng đội tỏ rõ sự lo lắng cho Lindelof. Cựu cầu thủ Benfica được đưa rời sân để nhường chỗ cho Eric Bailly ở phút 74.

De Gea, Fred hỏi thăm đồng đội.


Sau trận đấu, huấn luyện viên Ralf Rangnick đã thông báo với người hâm mộ về tình hình của Lindelof: "Lindelof thậm chí không nhớ vì sao cậu ấy bị đau. Tôi nghĩ Lindelof đã va chạm với một cầu thủ khác nên gặp vấn đề về hô hấp trong khoảng 10 phút. Nhịp tim của cậu ấy cao hơn bình thường. Lindelof bị sốc và không biết làm thế nào. Sau trận đấu, các bác sĩ đã tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng, dường như mọi thứ đều ổn".

Thủ môn David de Gea cũng bày tỏ sự lo lắng cho đồng đội sinh năm 1994: "Kết quả trận đấu không còn quan trọng nữa. Chúng tôi đã thấy trường hợp của Christian Eriksen và Sergio Aguero. Thật buồn khi phải chứng kiến một cầu thủ lâm vào hoàn cảnh như vậy. Giờ đây, tôi hy vọng Lindelof sẽ được an toàn".

Trước khi rời sân, Lindelof thi đấu khá tốt. Thủ quân tuyển quốc gia Thụy Điển có 3 pha phá bóng, thắng tranh chấp 2 lần và 63 lần chạm bóng.

Chỉ trong vài tháng qua, CĐV đã chứng kiến 2 cầu thủ nổi tiếng phải bỏ dở sự nghiệp đỉnh cao vì chứng tim đập nhanh. Christian Eriksen suýt mất mạng khi tham dự Euro 2020 và không còn cơ hội thi đấu cho Inter tại Serie A. Trong khi đó, Sergio Aguero nhiều khả năng cũng phải giải nghệ vì chứng rối loạn nhịp tim.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok