Thể thao

Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30 ngày 25/11/2019 chi tiết nhất

Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30 hôm nay (25/11) sẽ diễn ra 3 cặp đấu thuộc 2 khung giờ 15h00 và 19h00 của các bảng thuộc hai bảng A và B.

Trân trọng gửi tới quý độc giả Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30 ngày thứ Hai 25/11/2019 thuộc lượt trận thứ nhất của các bảng A và B. Vào lúc 15h00 sẽ là trận đấu giữa U22 Malaysia và U22 Myanmar; U22 Việt Nam và U22 Brunei. Trận đấu muộn nhất giữa U22 Philippines và U22 Camphuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h00.

Bảng A là bảng đấu được đánh giá là rất khó dự đoán bởi ngoài U22 Đông Timor quá yếu ra thì bốn đội bóng còn lại là Campuchia, Myanmar, Malaysia và chủ nhà Philipines đều có sức mạnh và tiềm lực khá đồng đều. Vì vậy, những trận đấu của bảng đấu này sẽ rất kịch tính và hấp dẫn.

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 30 ngày 25/11.

Vào lúc 15h00, U22 Malaysia và U22 Myanmar sẽ có cuộc chạm trán rất đáng chú ý. Đây là hai đội bóng được đánh giá cao nhất trong việc giành một trong hai vị trí đầu bảng. Các cầu thủ của Malaysia và Myanmar đều sở hữu nền tảng thể lực vô cùng sung mãn cùng lối chơi rắn và rát. Vậy nên, trận đấu này nếu diễn ra nhiều tình huống va chạm cùng những pha phạm lỗi quyết liệt thì cũng không có gì quá bất ngờ.

Vào lúc 19h00, đội chủ nhà Philipines cũng sẽ có trận đấu ra quân khi tiếp đón đối thủ không được đánh giá cao là Campuchia. Tại SEA Games năm nay, NHM nước chủ nhà rất kỳ vọng vào việc giành được tấm HCV khi họ sở hữu một dàn cầu thủ trẻ đang chinh chiến ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới như Thụy Sỹ, Đức, Italia, Mỹ, Hà Lan...

Tuy nhiên, dù sở hữu một đôi hình chất lượng với những tuyển thủ đang thi đấu ở châu Âu nhưng U22 Philippines cũng không được phép chủ quan khi Campuchia cũng đang có sự tiến bộ rõ rệt trong thời gian qua. Chỉ trong năm nay, lứa cầu thủ tham dự SEA Games 30 của Campuchia đã 2 lần đánh bại Thái Lan ở giải U18 Đông Nam Á và ở vòng loại U19 châu Á. Biết đâu Campuchia sẽ trở thành “ngựa ô” của bảng đấu này?

U22 Việt Nam sẽ có trận ra quân không quá khó khăn khi đối thủ của chúng ta chỉ là U22 Brunei.

Trận đấu được NHM Bóng đá Việt Nam chờ đợi nhất sẽ diễn ra vào lúc 15h00. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận ra quân tại SEA Games 30 gặp đối thủ yếu hơn rất nhiều là Brunei. Với tương quan lực lượng của hai đội ở thời điểm hiện tại cùng thành tích đối đầu gần đây, U22 Việt Nam được đánh giá cao và khả năng là "những chiến binh sao vàng" sẽ giành trọn 3 điểm trong trận đấu này.

Thế nhưng, việc được thi đấu với đối thủ yếu hơn mình nhiều ở trận đầu vừa là lợi thế nhưng cũng là áp lực lớn đối với chúng ta. Bởi lẽ U22 Việt Nam sẽ rất khó để căn số lượng bàn thắng sao cho vừa đủ vì các đối thủ của chúng ta sẽ nhìn vào tỷ số của cuộc đối đầu này để có những tính toán hợp lý khi thi đấu với Brunei.

Việc cần làm lúc này của chúng ta chính là phải khi càng nhiều bàn thắng càng tốt và không được phép để thủng lưới để có được hiệu số bàn thắng bại tốt nhất có thể.

Tác giả: Uông Đàm Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Lịch thi đấu , Sea Games

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok