Xe

Lexus ra mắt mẫu SUV LF-1 Limitless, đối thủ đáng gờm của Road Rover

Lexus vừa tung SUV mới lấy cảm hứng từ Lexus RX, mẫu concept LF-1 Limitless đang được trưng bày tại triển lãm ôtô Detroit. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Road Rover.

Phân khúc SUV mang dấu chân rất lớn của thương hiệu Range Rover. Lexus muốn chứng tỏ vị thế của mình trong địa hạt này và cho ra đời đứa con concept LF-1 Limitless, nhằm cạnh tranh với mẫu Road Rover của JLR.

Đây là sự kết hợp các đặc điểm thiết kế quen thuộc của Lexus. Dãy đèn led trải dài khắp đuôi xe và bộ cửa thiết kế trơn tru.

Bên trong, hệ thống thông tin giải trí được tích hợp một phần vào bảng đồng hồ trung tâm. Cabin không có nút bấm và công tắc, mọi điều chỉnh bổ trợ dựa vào công nghệ số.

Công nghệ điều hướng vệ tinh 4D và điều khiển bằng xúc giác có thể sẽ áp dụng vào các mẫu xe của Lexus trong tương lai.

Lexus cho biết chiếc xe thương mại từ concept LF-1 Limitless có thể sử dụng pin nhiên liệu, hybrid, plug-in hybrid, động cơ đốt trong hoặc thậm chí chạy điện hoàn toàn. Điều này cho thấy mẫu xe mới sẽ được chế tạo với nhiều biến thể để phục vụ cho các thị trường khác nhau trên toàn cầu. LF-1 được gắn mác là một chiếc crossover với mui nghiêng khá nhiều về sau.

Mẫu concept LF-1 Limitless là đứa con tinh thần của nhóm thiết kế Lexus, được mô tả như một mẫu xe hàng đầu. Hãng xe Nhật cho biết, LF-1 Limitless là một chiếc SUV lai coupé, phân khúc cao hơn LX, cũng giống như Audi Q8 so với Q7.

Tác giả: Toàn Thiện

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: SUV LF-1 Limitless , lexus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok