Giới trẻ

Lên mạng xã hội than thở chồng nhận lương mỗi tháng 12 triệu, nộp vợ 9 triệu, người vợ bị hội chị em mắng sấp mặt

Mới đây, một người vợ lên mạng xã hội than thở chồng làm mỗi tháng lương 12 triệu đồng, đưa vợ 9 triệu đã bị hội chị em phản pháo không thương tiếc.

Chuyện chồng “nộp lương” bao nhiêu luôn là câu chuyện muôn thuở của chị em. Chồng đưa càng nhiều…càng ít. Chị em nào cũng muốn được thâu tóm ví của chồng. Cứ tài khoản ting ting báo lương về là chồng lại cuống lên đi rút tiền và...nộp cho "ngân hàng vợ".

Vì thế, không ít câu chuyện cười ra nước mắt đã xảy ra.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho chị em, thành viên có nickname H.P tâm sự: “Chồng em nhận lương mỗi tháng 12 triệu nhưng chỉ đưa cho em 9 triệu. Còn những khoản khác không giải thích được chi vào việc gì. Chán luôn”.

Tưởng chừng sẽ nhận được sự đồng cảm, ai ngờ hội chị em đồng loạt phản pháo trước tâm sự này.

Chồng đưa lương cho vợ bao nhiêu luôn là chủ đề muôn thuở của các gia đình. Ảnh minh họa.

Thành viên Chi Trần nhận định: “Đưa vậy là tốt rồi đó em, vì ra ngoài còn cà phê cùng bạn bè nữa. Đừng gò bó quá gia đình mất niềm vui, miễn chồng đừng cho gái gú cờ bạc là tốt rồi”.

Còn thành viên Hoa Gio thì ngoa ngoắt: “Muốn vơ vét hết công sức lao động của người ta mới chịu quá. 3 triệu đó để chồng còn cà phê, lâu lâu bạn bè ăn nhậu xăng xe nữa chứ. Chắc muốn chồng đi làm về đưa hết tiền rồi ngửa tay xin tiền tiêu vặt. Đặt mình vào vị trí ngược lại rồi hãy đòi hỏi”.

Một thành viên khác đã thẳng thắn nói: “Sao mom ích kỷ thế! Chồng đi làm vất vả cũng phải có vài đồng tiêu vặt chứ”.

Không ít chị em đã “ném đá” tâm sự của người vợ “không biết điều” này. “Trời ơi, được vậy mà còn kêu la. Muốn lấy hết của chồng à”, “Được voi đòi cặp ngà”, “Còn đòi gì nữa”, “Xỉu luôn”.

“Đầy mom còn không được chồng đưa đồng nào, phải lo trả nợ cho chồng kia kìa”.

Thiết nghĩ, dù đã “góp gạo thổi cơm chung”, ai cũng phải có trách nhiệm với chi tiêu gia đình nhưng người vợ cũng không nên đòi hỏi quá đáng. Người chồng đi làm cần có chi tiêu, cũng cần có cuộc sống tự do riêng. Chồng còn ngoại giao bên ngoài, nếu ví “lép” thì anh chàng nào dám tự tin nữa?

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok