Pháp luật

Lên gác hãm hại con riêng khi người tình có nhà

Lợi dụng lúc vợ hờ ngủ dưới nhà, người đàn ông lên gác thực hiện hành vi đồi bại với con riêng khiến cháu mang bầu.

Đối tượng đó là Ngô Thu Mãi (SN 1987, quê Quảng Bình). Ngày 9/7, Công an huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam đối tượng này về hành vi "dâm ô" và "giao cấu với trẻ em".

Được biết Mãi và chị Lê Thị H. (SN 1988) có quan hệ tình cảm và sống với nhau như vợ chồng.

Quá trình sống chung, Mãi biết chị H. có con gái riêng tên H.T (SN 2004) đang sống tại tỉnh Đắk Nông nên nói chị H cho cháu về sống cùng.

Đến tháng 4/2017, trong một lần đi nhậu về, lợi dụng lúc chị H. không có ở phòng trọ, Mãi đã dùng tay sờ vào chỗ kín của T. thì bị cháu phản ứng, hất tay ra.

Tiếp tục đến 21h ngày 24/2/2018 (mùng 9 Tết), sau khi đi chúc Tết nhà mẹ chị H. về, Mãi thấy cháu T. đang nằm một mình trên gác nên đã trèo lên, cưỡng hiếp cháu.

Đến một đêm tháng 5/2018, lợi dụng lúc chị H. ngủ dưới nhà, Mãi lên gác tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với cháu T. Sau những lần này, trong quá trình sống chung, Mãi đã nhiều lần giao cấu với cháu T khiến cháu có thai.

Sau khi nghe cháu T kể lại, chị H đã đến cơ quan công an trình báo lại toàn bộ sự việc.

Thời gian qua xảy ra không ít bé gái bị cha dượng hiếp dâm. Ngày 24/5, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng Hoàng Văn Đoài (36 tuổi), trú tại thị xã Hồng Lĩnh về tội Giao cấu với trẻ em. Nạn nhân là con riêng của vợ Đoài, mới hơn 14 tuổi.

Vào một đêm đầu tháng 5/2018, Đoài đi chơi về rồi vào ngủ cùng giường với 2 con (một gái, một trai), trong đó có người con riêng của vợ Đoài.

Đến gần sáng, Đoài đã tìm cách quan hệ tình dục với con riêng của vợ. Tiếp sau đó, vào một buổi trưa, Đoài tiếp tục dụ dỗ con riêng của vợ vào nhà tắm quan hệ tình dục.

Tác giả: Hồng Nhung

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok