Giới trẻ

Lên confession trường nhờ tìm danh tính trai đẹp, cô nàng khiến cả trường sợ mất mật với tấm ảnh chụp trộm này

Đúng là trình độ mê trai thì thượng thừa, thế nhưng trình độ nhiếp ảnh lại khiến người khác phải "bó tay toàn tập"!

Các trang confession của trường học trên mạng xã hội thường là chỗ giao lưu quen thuộc của học sinh - sinh viên bởi mọi người có thể chia sẻ cảm xúc suy nghĩ của mình mà không lo bị lộ danh tính. Mỗi ngày, có đến hàng chục những tâm sự được gửi lên đây, từ tỏ tình, giãi bày nỗi buồn đến tìm đồ thất lạc hay thậm chí là truy lùng thông tin trai xinh gái đẹp. Đặc biệt, tại thời buổi thông tin lan truyền với tốc độ ánh sáng thì chuyện ngẫu nhiên nhờ tìm danh tính một người chỉ qua một tấm hình đã chẳng còn là điều gì quá khó khăn hay đáng kinh ngạc.

Tuy nhiên, đến các cư dân mạng vạn năng có tài điều tra giỏi hơn cả thám tử tư cũng phải bó tay xin hàng với trường hợp của một cô nàng mê trai nhưng tay nghề nhiếp ảnh có hạn dưới đây.

Lời nhờ vả tìm thông tin trai đẹp gửi trang confession của trường

Được chia sẻ trên MXH Weibo Trung Quốc là câu chuyện của một cô nàng tìm đến trang confession của trường với mong muốn tìm được chàng soái ca mình vô tình chạm mặt trong khuôn viên trường. Dù trời đã sẩm tối nhưng chỉ một lần nhìn lướt qua cô bạn này đã nhận ra vẻ đẹp trai khó cưỡng của anh chàng lạ mặt và đổ đứ đừ lúc nào không hay. Với tấm ảnh chụp trộm vội vã trong giây phút rung động, cô nàng mang toàn bộ niềm hy vọng phó thác cho cư dân mạng để họ giúp mình lùng ra được danh tính anh chàng này. Thế nhưng đến khi nhìn rõ được bức ảnh do cô nàng mê trai gửi gắm, ai nấy cũng đều "quỳ gối xin hàng"...

Tài nhiếp ảnh "thượng thừa" của cô nàng mê trai đẹp làm dân mạng phải khóc thét...

Zoom một chút với hy vọng dung nhan chàng soái ca sẽ rõ hơn, thế nhưng kết quả lại khiến người xem càng khiếp sợ, rốt cuộc là người hay là...

Chàng trai trong ảnh đi một chiếc xe đạp xanh, mặc chiếc áo trắng lao vút qua với tốc độ tên bắn để lại một bóng hình nhoè nhoẹt mờ ảo. Đến khi phóng to hình lên, người ta không những chẳng thấy được rõ mặt hơn, mà càng thêm hoang mang lạnh gáy. Phía dưới bài đăng ngay lập tức xuất hiện hàng loạt những bình luận bày tỏ sự "bó tay" với cô nàng này.

"Làm ơn đi cô nương, chúng tôi đúng là giỏi truy lùng thật, nhưng là truy lùng người chứ không phải một bóng ma..."

"Gặp phải soái ca này thì mất ngủ cũng phải thôi, tối nay tôi hét dám tắt đèn luôn đây các bằng hữu ơi!"

Tác giả: A Mei

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok