Giải trí

Lee Young Ae đưa con gái đi xem nhạc kịch

Ngôi sao Hàn rạng rỡ bên công chúa 8 tuổi khi cùng nhau đi chơi cuối tuần qua.

Một người dùng mạng chia sẻ bức ảnh ghi lại cảnh Lee Young Ae và con gái đi xem một buổi nhạc kịch. Con gái "quý bà oxy" năm nay đã hơn 8 tuổi, cao ngang ngực mẹ, gương mặt trông rất xinh xắn và đáng yêu. Tuy nhiên, dường như cô bé mang nhiều đường nét của bố hơn là bà mẹ nổi tiếng.

Lee Young Ae xuất hiện cùng con gái.

Gần đây, Lee Young Ae và con gái cùng tham gia một hoạt động từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại khu mỏ ở Gangwon-do. Hai mẹ con góp mặt trong tập sách ảnh được bán nhằm quyên góp thiện nguyện.

Con gái Lee Young Ae và mẹ.

Sau bộ phim Nhật ký ánh sáng (Saimdang, Light' Diary) đóng cùng Song Seung Hun, Lee Young Ae vẫn chưa có kế hoạch tái xuất màn ảnh, dù một số nguồn tin cho hay cô đang xem xét kịch bản phim điện ảnh của đạo diễn Song Il Gon. Nữ diễn viên dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình, thi thoảng góp mặt trong các dự án quảng cáo, chụp hình... Gần đây nhất, cô tham gia hoạt động do hãng mỹ phẩm Whoo tổ chức hồi đầu tháng 5.

Lee Young Ae được khán giả đặc biệt yêu thích qua bộ phim Nàng Dae Jang Geum năm 2003. Trước đó, cô còn gây thương nhớ cho khán giả với loạt phim truyền hình Anh em nhà bác sĩ, Pháo hoa, Những tay đua kiệt xuất... Cô kết hôn với một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn và sinh hai bé sinh đôi vào năm 2012.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok