Giải trí

Lệ Quyên gây ngạc nhiên khi diện bikini khoe dáng quyến rũ ở tuổi 38

"Nữ hoàng phòng trà" khiến nhiều người ghen tị bởi vóc dáng quyến rũ dù đã gần 40 tuổi.

Nhân dịp cuối tuần, Lệ Quyên đã tự thưởng cho bản thân khoảng thời gian nghỉ ngơi, xả stress sau nhiều ngày tất bật đi diễn. Được biết, "nữ hoàng phòng trà" dã có chuyến nghỉ dưỡng tại một resort ở Ninh Thuận. Đặc biệt hơn, hình ảnh Lệ Quyên diện bikini khoe dáng quyến rũ ở tuổi 38 khiến nhiều khán giả ghen tị.

Lệ Quyên dành thời gian nghỉ ngơi sau khoảng thời gian bận rộn với công việc.

"Ngắm hoàng hôn trên núi kề biển. Ngày mai lại về với bộn bề. Thứ 7 ngọt ngào" - Lệ Quyên chia sẻ. Ở phần bình luận, nhiều khán giả xuýt xoa, dành lời khen ngợi khi ở tuổi gần 40, nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, quyến rũ với những đường cong gợi cảm.

Cách đây vài ngày, Lệ Quyên đã có buổi tiệc mừng sinh nhật bên cạnh các nghệ sĩ như Quang Linh, Quang Lê, Quốc Thiên... cùng hàng trăm khán giả ở phòng trà. Được bạn bè và khán giả tổ chức sinh nhật trên sân khấu, "nữ hoàng phòng trà" không giấu được sự xúc động.

Ở tuổi 38, Lệ Quyên có cuộc sống sung túc bên chồng đại gia và con trai cưng. Lệ Quyên từng chia sẻ, cô và chồng có nhiều điểm khác nhau bởi dù sau vẫn là người Nam – kẻ Bắc nên có nhiều thói quen, tính cách và lối sống riêng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ thừa nhận, chồng cô đã âm thầm đứng sau thu xếp mọi công việc để cô yên tâm thăng hoa và tỏa sáng trên sân khấu.

Thời gian qua, Lệ Quyên liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc được cô đầu tư chỉn chu. Tiếp nối thành công của liveshow Tình khôn nguôi, nữ ca sĩ ra mắt 2 album Khúc tình xưa 5 – Hẹn Hò và album nhạc trẻ vol.6 Tình khôn nguôi. Vốn là nữ ca sĩ có những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, 2 album của Lệ Quyên ra mắt nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Trước thắc mắc vì sao thời gian gần đây thường xuyên cho ra mắt những bộ ảnh đẹp mắt và không kém phần quyến rũ, Lệ Quyên bộc bạch: "Có nhiều người hỏi vì sao tôi có quá nhiều thay đổi như vậy vì xưa nay tôi vốn không quá chú trọng về mặt hình ảnh. Tôi nghĩ rằng ai cũng đều khác đi mỗi ngày, bản thân tôi cũng vậy, huống hồ năm nay cũng là kỷ niệm 20 năm ca hát của mình.

Tôi muốn lưu giữ thật nhiều hình ảnh đẹp trong giai đoạn chín muồi này, trải nghiệm thêm những khả năng khác của bản thân, thực hiện những điều chưa bao giờ làm như quay MV hay làm người mẫu ảnh thời trang như thế này. Đúng là rất khó!”.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok