Giải trí

Lệ Quyên: "Đừng bao giờ giả vờ vui, giả vờ hạnh phúc"

"Chúng ta đừng bao giờ giả vờ vui, giả vờ hạnh phúc. Những điều cơ bản đó mà chúng ta có được là sự giả vờ thì đó là một thất bại. Lệ Quyên cũng là một người từng thất bại nhiều năm", Lệ Quyên tâm sự.

Mới đây, trong talkshow "Chuyện Eva” ca sĩ Lệ Quyên cùng MC Trác Thúy Miêu đã có những chia sẻ về quan điểm của mình về tình yêu, trong đó có cả chuyện người thứ ba đang xôn xao trên các trang mạng xã hội thời gian gần đây.

Lệ Quyên là ca sĩ thành công của showbiz Việt, cuộc sống cá nhân của cô từng khiến nhiều người ao ước và ngưỡng mộ. Trác Thúy Miêu thắc mắc, với những gì hiện tại đang có liệu Lệ Quyên đã "thấy đủ" hay không.

Trước câu hỏi này, nữ ca sĩ trải lòng: “Chúng ta tuyệt đối đừng bao giờ giả vờ vui, giả vờ hạnh phúc. Khi mà những điều cơ bản đó mà chúng ta có được là sự giả vờ thì đó là một thất bại. Lệ Quyên cũng là một người từng thất bại nhiều năm. Nó không phải là sai mà đó là sự lựa chọn của chính mình. Trong những khoảnh khắc khác nhau, chúng ta sẽ có một sự lựa chọn, những giá trị khác nhau”.

Lệ Quyên khuyên mọi người, mình phải biết nhìn nhận và sống thật cảm xúc của mình. Và quan trọng nhất là mình phải luôn sống thật với điều đó. Và thay vào đó là hãy yêu bản thân mình hơn, chỉ có yêu bản thân mình trước thì mới có thể mạnh mẽ và lan tỏa đến những người xung quanh chúng ta.

"Từ khi còn trẻ, cho đến hiện tại tôi đều là chọn yêu bản năng, yêu bằng cảm xúc thật của mình, không cần gượng ép. Dù rằng mọi thứ có thể chỉ đúng theo thời điểm, nhưng cảm xúc và sự chân thật không thay đổi", Lệ Quyên khẳng định.

Lệ Quyên còn cho rằng, ở Việt Nam và Châu Á, đàn ông cho mình "quá nhiều quyền", nhưng đó chỉ là quan điểm của họ, phụ nữ cần tự mình khẳng định bản thân, khẳng định giá trị của mình mà không cần ai định đoạt.

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ thêm về câu chuyện đang "nóng" hiện nay chính là hình ảnh của những người phụ nữ đánh ghen, câu chuyện về người thứ ba. Lệ Quyên nhấn mạnh giá trị của một người phụ nữ luôn là quan trọng. Chính vì vậy, đừng làm mất đi hình ảnh của chính mình, mà phải chăm chút bản thân một cách trọn vẹn nhất.
Đứng trước thực trạng có quá nhiều phụ nữ tham gia đánh ghen, quay clip tung lên mạng, Lệ Quyên tâm sự, nếu được là người bạn của những người phụ nữ đó thì cô sẽ khuyên rằng: "Nếu như không thiết tha về người chồng, tình yêu đó thì không bao giờ động tay. Còn nếu muốn giữ chồng thì hành động đánh ghen đó chính là sự mất tất cả".

Trác Thúy Miêu cũng đồng tình với quan điểm này, cô cho rằng khi nhìn ngắm một chiếc áo dài trên cơ thể phụ nữ thì nơi đẹp nhất nhất là nhìn ở phía sau lưng. Điều này như một ẩn ý, điều mình đẹp nhất là hình ảnh cuối cùng trong mắt của người đàn ông, khi người phụ nữ quay đi. Vì vậy, đừng bao giờ đánh mất hình ảnh của mình, dù khi mình đã quay đi, có chăng để họ phải tiếc nuối.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Lệ Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok