Giải trí

Lệ Quyên "công khai" khẳng định tình yêu với tình trẻ Lâm Bảo Châu

Trong dịp sinh nhật bạn trai Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đăng tải ảnh cả hai hạnh phúc trong khoảnh khắc cùng nhau đón hoàng hôn cùng dòng trạng thái khẳng định đây là người của "hiện tại và tương lai".

Trước đây, nếu chỉ "úp mở" chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu thì trong dịp sinh nhật của nam người mẫu, ca sĩ Lệ Quyên đăng tải trạng thái chúc mừng sinh nhật bạn trai Lâm Bảo Châu, khẳng định mối quan hệ của cả hai ở hiện tại.

Cô viết: "Now and future (Hiện tại và tương lai). Happy birthday Chou Chou, hoàng hôn đẹp những khoảnh khắc cùng nhau ngắm để đón tuổi mới đẹp hơn nhiều phải không?".


Cùng với lời chúc là hình ảnh là khoảnh khắc đẹp đôi của cả hai trong chuyến du lịch gần nhất của cả hai tại Đà Lạt cùng gia đình và những người bạn thân thiết.

Trên trang cá nhân, Lâm Bảo Châu cũng tiết lộ việc cô được người yêu tổ chức sinh nhật bất ngờ. "Lái xe 2 tiếng về Hồ Tràm vẫn đang tưởng chạy show chụp hình, đến nơi bất ngờ ập vào mặt. Cảm ơn em, cảm ơn mọi người, cảm ơn sự chuẩn bị chu đáo kĩ lưỡng này. Phải nói ê-kíp lừa "con gà" này quá chuyên nghiệp. Quá hạnh phúc cho một ngày đặc biệt".

Trước đó, trong dịp 8/3, Lệ Quyên cũng chia sẻ món quà cô nhận được từ bạn trai Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái hạnh phúc: "Chúc phụ nữ chúng mình, ai ai cũng là bông hoa đẹp nhất ngày hôm nay, được yêu thương thật nhiều, nâng niu thật nhiều". Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người đã mang mọi điều ngọt ngào nhất đã dành cho mình.

Đồng thời, Lâm Bảo Châu cũng chia sẻ hạnh phúc hiện tại khi gắn bó cùng Lệ Quyên. Anh viết: "Hiện tại là một món quà tuyệt vời nhất. Bởi vậy, ta sẽ luôn nâng niu, trọn vẹn và tận dụng mọi khoảnh khắc để dành cho nhau những điều ngọt ngào như thế này".

Từ thời điểm tin đồn cho đến hiện nay, dù không trực tiếp trả lời truyền thông về chuyện tình cảm cùng Lâm Bảo Châu, nhưng Lệ Quyên thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào của cô và bạn trai Lâm Bảo Châu trên trang cá nhân như một lời khẳng định.

Cô cũng không ngại khi "đáp trả" khéo léo những người không ủng hộ hoặc nói những lời không hay về chuyện tình của mình. Nữ ca sĩ đã viết: "Nếu bạn nhìn thấy những điều ngọt ngào mà vẫn nói lời cay đắng, chứng tỏ bạn thường ăn quá nhiều đắng cay nên miệng bạn bị quen vị mất rồi… Hãy để cuộc sống chỉ có những yêu thương!".

Trong tháng 2, cả hai đã có chuyến du lịch cùng cả ê-kíp và gia đình, có cả con trai của nữ ca sĩ. Thời điểm đó tuy không có ảnh chung nhưng cũng không quá khó để thấy nhiều điểm chung trong loạt ảnh Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng chia sẻ trên trang cá nhân.

Lâm Bảo Châu đăng tải ảnh giày đôi cùng bạn gái và loạt ảnh lãng mạn tại Đà Lạt trong chuyến du lịch này.

Không khó để khán giả nhận biết khi chiếc quần màu trắng và đôi giày chính là của nữ ca sĩ Lệ Quyên đang diện khi cô đăng ảnh cùng con trai.

Ảnh Lâm Bảo Châu chụp trước quán cà phê có phong cách đặc biệt và ấn tượng...

Con trai Lệ Quyên cũng xuất hiện cùng địa điểm mà bạn trai Lệ Quyên checkin thời điểm đó.

Cuối tháng 10/2020, ca sĩ Lệ Quyên xác nhận cô và chồng - doanh nhân Đức Huy đã thuận tình ly hôn vào giữa tháng 9/2020. Tin đồn hôn nhân rạn nứt của ca sĩ Lệ Quyên và chồng Đức Huy râm ran trong suốt khoảng thời gian dài, cả hai đã không còn xuất hiện bên cạnh nhau.

Thời điểm đó, Lệ Quyên cũng chia sẻ, chuyện ly hôn cô chỉ nói một lần duy nhất và cô mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới.

Trước khi tin hôn nhân của Lệ Quyên đổ vỡ, hình ảnh cô xuất hiện bên người mẫu Lâm Bảo Châu nhận được nhiều sự quan tâm và đây được cho là một phần khẳng định việc cô bị trục trặc hôn nhân.

Sau khi công khai việc ly hôn, Lệ Quyên đã thoải mái xuất hiện bên tình trẻ Lâm Bảo Châu, tay trong tay khi cùng đi sự kiện. Và đến thời điểm hiện tại nữ ca sĩ không ngại khoe hạnh phúc mới của mình sau khi hôn nhân tan vỡ.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok