Xã hội

Lật xuồng chở 5 thanh thiếu niên, 1 người tử vong

Sáng 13/8, ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND xã Đồng Phú (huyện Long Hồ, Vĩnh Long) cho biết đã tìm thấy thi thể nam thanh niên mất tích trong vụ lật xuồng chở 5 thanh thiếu niên hôm 11/8.

Thi thể nam thanh niên xấu số được đưa về nhà

Cuối giờ chiều ngày 12/8, người dân đánh cá trên sông Tiền phát hiện thi thể nam thanh niên đang trôi trên sông. Những người này đã tổ chức vớt thi thể và báo cơ quan chức năng.

Thi thể nam thanh niên xấu số được xác định là Nguyễn Phạm Minh Hiếu (SN 2002, ngụ xã Đồng Phú). Hiếu bị mất tích trong vụ chìm xuồng xảy ra ngày 11/8.

Đoạn sông nơi xảy ra vụ chìm xuồng.

Trước đó, khoảng đầu giờ chiều ngày 11/8, 5 thanh thiếu niên có độ tuổi từ 12-18 lấy xuồng có gắn máy (loại xuồng composite) của người dân chở nhau ra sông Tiền (thuộc thủy phận xã Đồng Phú) câu cá.

Khi xuồng ra được một đoạn khá xa thì bất ngờ gặp gió và sóng lớn khiến xuồng lật. Quá hoảng sợ, hai em đã nắm lấy xuồng chờ người cứu (xuồng không chìm). 3 em còn lại bơi vào bờ nhưng không may một em bị đuối nước mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đường thủy và Phòng cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy và Cứu hộ Cứu nạn – Công an tỉnh Vĩnh Long điều nhiều ca nô và hàng chục chiến sĩ kết hợp với các đội nghiệp vụ Công an huyện Long Hồ và Công an xã Đồng Phú đến hiện trường cùng với người dân tích cực tìm kiếm người mất tích.

Tác giả: Hoàng Tùng

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: lật xuồng , Vĩnh Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok