Thể thao

'Lão tướng' Anh Đức sang Singapore kiểm tra chấn thương

Chiều qua 30.6, CB Bình Dương đã có trận đấu ở vòng 1/8 với chiến thắng 5-0. Điều đáng nói là trong trận cầu này, lão tướng Anh Đức không có mặt

Tiết lộ lý do vì sao ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng Bình Dương không có tên trong danh sách, HLV Thanh Sơn cho biết, Anh Đức vẫn còn đau nhẹ và hôm nay (1.7) anh cùng đồng đội Lê Tấn Tài sẽ bay sang Singapore kiểm tra chấn thương.

"Anh Đức từng dính chấn thương đầu gối khi cùng tuyển Việt Nam dự King’s Cup 2019 sau trận đấu với Thái Lan. Tuy nhiên, trở về sân chơi V.League, Anh Đức vẫn thi đấu bình thường nhưng đầu gối phải quấn băng y tế. Mặc dù hiện tại Anh Đức vẫn có thể thi đấu nhưng CLB muốn cậu ấy kiểm tra chính xác chấn thương của mình vì thế ban lãnh đạo đã tạo điều kiện cho Anh Đức và Tấn Tài sang Singapore kiểm tra y tế”, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết.

Bệnh viện Anh Đức và Tấn Tài kiểm tra y tế là nơi vừa phẫu thuật dây chằng cho Nguyễn Đình Trọng. Với việc kiểm tra chấn thương này, hai cầu thủ trên sẽ vắng mặt tại vòng tứ kết Cúp quốc gia vào ngày 4.7 tới.

"Việc Anh Đức có mặt tại lượt về V.League 2019 và trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á với Hà Nội FC hay không sẽ lệ thuộc vào kết quả kiểm tra y tế này", ông Sơn cho biết thêm.

Anh Đức là cầu thủ lớn nhất của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Sau khi cùng tuyển Việt Nam đoạt cúp AFF vào cuối năm 2018, Anh Đức đã ngầm từ giã đội tuyển. Tuy nhiên, khi HLV Park tập trung đội tuyển để tham dự giải King's Cup ở Thái Lan, vì không thể tìm ra trung phong như ý, ông đã gọi lại đội trưởng của Bình Dương và một lần nữa Anh Đức có mặt.

Trong trận đấu với tuyển Thái Lan, Anh Đức là cầu thủ duy nhất ghi bàn ở phút 90+4 đưa Việt Nam vào chung kết gặp Curacao.

Tác giả: Đ.N

Nguồn tin: Báo Một thế giới

  Từ khóa: Anh Đức , Singapore , chấn thương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok