Giới trẻ

Lan truyền status của mẹ thanh niên bị đạp xuống sông chết ở Nhật Bản, vừa đăng ảnh cầu may mắn vài tiếng sau xuất hiện video con trai qua đời

Một tài khoản thường đăng tải hình ảnh của nạn nhân vừa thông báo tang gia đang được dân mạng cho là mẹ của nạn nhân.

Dân tình không khỏi thương tâm khi chứng kiến một tài khoản được cho là mẹ của nam thanh niên bị tấn công và đẩy xuống sông dẫn đến tử vong ở Osaka.

Khuya 2/8, mạng xã hội lan truyền đoạn video clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên áo trắng bị một người đàn ông tấn công liên tục và đẩy ngã xuống sông. Được biết, vụ việc xảy ra tại cầu Namba, Osaka (Nhật Bản).

Tuy nhiên có một chi tiết khiến cộng đồng mạng vô cùng chú ý, đó là tài khoản của người phụ nữ nhận mình là mẹ của nạn nhân vào trước lúc cậu thanh niên bị thông báo tử vong đã đăng tải một đoạn status với ý cầu mong sự may mắn. Nhưng chỉ vài giờ đồng hồ sau sự việc thương tâm đã xảy ra khiến nhiều người không khỏi thương tiếc và thể hiện sự lo lắng cho người phụ nữ này.

Trước đó, tài khoản này đã từng đăng tải hình ảnh của nạn nhân với những lời yêu thương và cầu chúc sức khỏe. Bên cạnh đó, có một bức ảnh có thể là hình ảnh cuối cùng người này chụp nạn nhân lúc tiễn cậu ấy ra sân bay qua Nhật Bản ngày 5/1 vừa qua.

Có thể đây là bức ảnh cuối cùng nạn nhân được gia đình chụp lại lúc ra sân bay qua Nhật Bản.

Người này thường xuyên đăng tải hình ảnh của nạn nhân và những lời chúc phúc.

Từ khi vụ việc rúng động khắp mạng xã hội, dân mạng không khỏi xót xa và gửi những lời chia sẻ đến gia đình nạn nhân. Hiện tại, tài khoản này đã cài đặt chế độ riêng tư.

Hiện tại, trang cá nhân của người được cho là mẹ nạn nhân đã cài đặt riêng tư.

Dân mạng bày tỏ thương xót cho nạn nhân và gia đình khi vụ việc xảy ra.

Tác giả: CAS

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok