Giải trí

“Lặn tăm” trong showbiz, Hương Giang vẫn “hốt bạc” thụ động

Dù im lặng suốt hơn nửa năm qua, Hương Giang vẫn có thể "hốt bạc" từ kênh YouTube của mình.

Hơn nửa năm “lặn tăm” khỏi showbiz, Hương Giang gây chú ý khi thông qua siêu mẫu Xuân Lan, đấu giá 900 triệu đồng mua chiếc đồng hồ Hublot phiên bản giới hạn của BTV Ngọc Trinh trong phiên đấu giá gây Quỹ Đổi kỷ vật lấy nhịp thở. Sau đó, cô tặng lại chiếc đồng hồ cho BTC để tiếp tục đấu giá đợt 2.

Màn “tái xuất” này của Hương Giang được đánh giá là bước khôn khéo. Tuy chưa chính thức trở lại nhưng cách “xuất hiện” này giúp cô tạo được ấn tượng đẹp với khán giả.

Hương Giang có màn xuất hiện gắn với con số 900 triệu đồng sau hơn nửa năm "mất tích"

Đáng chú ý, kênh YouTube của Hương Giang bắt đầu đăng tải video về chương trình “Đại sứ hoàn mỹ 2020”. Đây dường như động thái cho sự trở lại của hoa hậu chuyển giới trong thời gian sắp tới, sau 6 tháng không cập nhật thông tin nào.

Sau scandal vào đầu năm, Hương Giang “mất tích” trên mọi nơi, từ các chương trình truyền hình tới mạng xã hội. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn “hốt bạc” với kênh YouTube của mình. Thậm chí, nhiều chỉ số còn tăng so với thời điểm cô vướng scandal, bị dọa đánh sập kênh YouTube.

Sau 6 tháng, kênh YouTube của Hương Giang đã bắt đầu chia sẻ hoạt động trở lại

Cụ thể, cuối năm 2020, nhiều antifan dọa báo cáo kênh YouTube của Hương Giang nhằm tắt chức năng kiếm tiền của kênh. Thời điểm đó, kênh YouTube của nữ ca sĩ có hơn 1,3 triệu lượt theo dõi. Mỗi tháng, kênh của Hương Giang sẽ kiếm được từ 214 USD – 3400 nghìn USD (khoảng 5 triệu – 80 triệu/tháng). Trong 1 năm, kênh của cô có thể kiếm tối đa khoảng 41 nghìn USD (khoảng 971 triệu đồng).

Thế nhưng, theo số liệu mới từ Socialblade, kênh YouTube của nữ ca sĩ hiện giờ đã đạt hơn 1,4 triệu lượt theo dõi. Thời gian qua, dù gần như không có bất cứ hoạt động nào, lượt xem của kênh vẫn tăng đều.

Nữ ca sĩ vẫn "hốt bạc" với kênh YouTube sở hữu những MV hàng chục triệu lượt xem của mình

Theo đó, mỗi tháng hiện tại, kênh của cô có thể kiếm được 264 USD - 4.200 USD (khoảng 6,1 triệu – 98 triệu đồng/tháng). Trong 1 năm, kênh YouTube này có thể mang về tối đa 50.700 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng).

Hiện tại, Hương Giang vẫn chưa có thông báo nào cho sự trở lại làng giải trí. Tuy nhiên, dù không xuất hiện thường xuyên, nữ ca sĩ vẫn “bỏ túi” được khoản tiền kha khá từ kênh YouTube của mình.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok