Giải trí

Lan Khuê liên tiếp khoe chồng đại gia yêu thật lòng

Sau màn cầu hôn ngọt ngào, hai người đã chính thức công khai tình cảm bên nhau.

Từng có mối tình nhiều năm với Thúy Vân nhưng cả hai đã đường ai nấy đi. Đến với Lan Khuê một thời gian, doanh nhân Tuấn John đã cầu hôn chân dài này trong sự chứng kiến của nhiều người bạn thân trong một bữa tiệc.

Thông tin về một đám cưới sau đây không lâu cũng được dư luận truyền tai nhau. Nhiều người ngay sau đó đã chức mừng cho hạnh phúc của cặp đôi trai tài gái sắc. Hai người cũng rất môn đăng hộ đối và sẽ là cặp đôi vàng của làng giải trí.

Sau màn cầu hôn ngọt ngào, hai người đã chính thức công khai tình cảm bên nhau.

Đầu tiên, vào tối 2/7, Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn tay trong tay tham dự sự kiện ra mắt một phim ngắn Cả hai vui vẻ tạo dáng bên nhau và trò chuyện với những người quen. Đây là sự ủng hộ của John Tuấn Nguyễn với vợ sắp cưới khi cô sẽ diễn xuất trong phim này.

Ngay sau đó, Lan Khuê tiếp tục khiến dư luận xôn xao khi đăng tải hình ảnh chồng sắp cưới ngồi thư giãn bấm điện thoại, mỹ nhân họ Trần bật mí: "Gương mặt vui vẻ sau khi bạn được chợp mắt 10 phút và được ăn ngon".

Hình ảnh trên gây xôn xao chưa kịp lắng xuống thì Lan Khuê tiếp tục chia sẻ bức ảnh doanh nhân Tuấn John đang gối đầu vào bọc và được cô cưng nựng, Lan Khuê hóm hỉnh gọi ông xã tương lai là: "Big baby - tạm dịch: Bé bự".

Nhiều người cho rằng, phải ngọt ngào và yêu chiều thế nào thì John Tuấn Nguyễn mới bỗng hóa bé bỏng đến như vậy bên người phụ nữ mình yêu. Hạnh phúc đôi khi chỉ giản dị như vậy chứ không cần cao sang, đắt tiền.

Trên trang cá nhân gần đây, Lan Khuê thường xuyên chia sẻ thành quả vào bếp. Theo đó, những bữa cơm dẻo canh ngọt với đủ các món ăn từ Á sang Âu đều được Hoa khôi Áo dài mang ra "mời" mọi người. Đây được coi là sự chuẩn bị cho cuộc sống gia đình sắp tới.

Không ồn ào vướng nhiều tình cảm nhưng Lan Khuê giờ có hạnh phúc không phải ai cũng có được.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok