Xã hội

Lần đầu tiên vợ đại gia Cao Toàn Mỹ lên tiếng

Vợ đại gia Cao Toàn Mỹ khẳng định hoàn toàn tin tưởng chồng và gia đình chị vẫn đang hạnh phúc đến thời điểm hiện tại.

Liên quan đến 9 nội dung mà TAND TP HCM yêu cầu làm rõ sau khi trả hồ sơ điều tra bổ sung, các cơ quan chức năng đã có buổi làm việc với vợ đại gia Cao Toàn Mỹ .

Chị cho biết kết hôn với ông Cao Toàn Mỹ vào năm 2004 và vợ chồng có 3 con. Kể từ khi kết hôn đến nay, gia đình chị rất hạnh phúc, không hề xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã về điều gì.

Vợ đại gia Cao Toàn Mỹ cho biết không hề quen biết với Trương Hồ Phương Nga. Vào khoảng năm 2010, chị có nghe Cao Toàn Mỹ nói có quen biết với Phương Nga là hoa hậu.

"Quá trình chung sống, tôi biết anh Mỹ đã nhiều lần đi nước ngoài để công tác hoặc đi du lịch và có rủ tôi đi, lúc nào tôi đi được thì đi còn không thì anh Mỹ đi. Trong một vài lần đi, anh Mỹ có đi cùng nhóm bạn, lúc thì có Nga đi cùng lúc thì không. Anh Mỹ có nói với tôi về việc này, tôi chưa lần nào đi cùng với Nga. Do tính chất công việc giữa tôi và anh Mỹ là riêng biệt nên tôi không hỏi sâu về công việc của anh. Do thời gian đã lâu nên tôi không nhớ những lần mà anh Mỹ có nói xuất cảnh cùng Nga" - vợ đại gia Cao Toàn Mỹ nói.

Về vấn đề mua nhà giá rẻ, vợ ông Cao Toàn Mỹ cho biết vào giữa năm 2012, chị có nghe chồng nói đang chuẩn bị mua nhà ở quận 5 và có làm cùng một vài người bạn. Đại gia Cao Toàn Mỹ không nói tên người bạn và cũng không nói rõ địa chỉ.

"Tôi chỉ biết vậy… Sau đó, tôi cũng không để ý anh Mỹ có mua được nhà hay không vì công việc chính của anh Mỹ không phải mua bán bất động sản" - vợ đại gia Mỹ nói.

Nói về những lùm xùm trong thời gian qua khi các phương tiện truyền thông liên tục đưa tin về vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" mà ông Cao Toàn Mỹ là bị hại, vợ đại gia khẳng định:

"Đến thời điểm này, tôi hoàn toàn tin vào chồng tôi, vợ chồng tôi vẫn có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Tôi hoàn toàn tin vào công lý sẽ làm sáng tỏ mọi việc.

Thời gian qua một số tờ báo có đăng bài với nội dung vợ chồng tôi ly hôn, phỏng vấn tôi về cảm nghĩ của tôi với các sự kiện liên quan đến anh Mỹ. Nhưng tôi khẳng định các thông tin trên mạng đều là bịa đặt, giả mạo, mạo danh tôi. Từ khi sự kiện xảy ra đến nay, chưa có ai tiếp xúc tôi và tôi cũng chưa bao giờ lên tiếng về chúng tôi" - vợ ông Mỹ bức xúc.

Cuối cùng, vợ đại gia Cao Toàn Mỹ vẫn khẳng định cuộc sống của vợ chồng chị đến thời điểm hiện tại vẫn hạnh phúc và chị hoàn toàn tin tưởng đại gia Cao Toàn Mỹ.

Ông Cao Toàn Mỹ tại tòa. Ảnh: PHẠM DŨNG

Tác giả: Phạm Dũng

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok