Trong tỉnh

Lần đầu tiên Thanh Hóa có nhà vệ sinh công cộng thông minh

Lần đầu tiên, UBND TP Thanh Hóa đưa vào vận hành thí điểm hệ thống nhà vệ sinh công cộng và cây lọc nước thông minh. Những tiện ích công cộng được đầu tư với hình thức xã hội hóa này được kỳ vọng sẽ góp phần giúp TP Thanh Hóa ngày càng sạch đẹp, văn minh trong mắt người dân và du khách.

2 nhà vệ sinh thông minh, 2 cây lọc nước uống trực tiếp được thí điểm đặt tại quảng trường Lam Sơn và quảng trường Lê Lợi. Đây là những nơi thường xuyên có lượng lớn người dân tới tham quan, vui chơi. Mẫu nhà vệ sinh thông minh này được ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất về tự động hóa và công nghệ 4.0 như: thông báo tình trạng khẩn cấp, nhắc nhở người dùng khi sử dụng quá lâu, tự làm sạch, sấy khô, rửa sàn, khử trùng... Giúp giảm tải tối đa công việc cho nhân viên dọn dẹp.

Với cây lọc nước uống trực tiếp có thể cung cấp nhiều loại nước uống, như: nước tinh khiết, nước khoáng, nước kiềm. Những tiện ích công cộng này người dân được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Nếu việc thí điểm thành công, những tiện ích công cộng này sẽ được triển khai phổ biến ở các khu du lịch như: Hải Tiến, Sầm Sơn./.

Nguồn tin: truyenhinhthanhhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok