Giới trẻ

Lần đầu ra mắt nhà bạn trai, thiếu nữ trổ tài món chả rán "độc quyền" vừa làm xong bị đuổi đi ngay lập tức

Nhìn cái chảo kia là đã biết cô gái đủ điều kiện làm dâu hiền dâu đảm rồi, không thể nhịn được cười.

Đối với các cô gái , nữ công gia chánh là điều kiện cần và đủ để có thể tự tin bước vào cuộc sống hôn nhân. Khi còn ở với bố mẹ, có thể bạn không phải đụng tay đụng chân vào bất cứ việc gì nhưng khi đã về nhà chồng thì buộc phải xắn tay vào bếp. Biết nấu ăn, nữ công gia chánh là điều kiện cần và đủ để có thể bước về nhà chồng nhưng trên thực tế vẫn có những câu chuyện dở khóc dở cười trong ngày Ra mắt của các cô gái.

Đun thức ăn cháy khét lẹt, chiên rán biến thành thảm họa hay việc bày biện không được đẹp mắt đó chỉ là 1 số ít trong những lỗi cơ bản mà các cô gái hiện đại gặp phải. Không chỉ có vậy, còn những hình thù món ăn kỳ quái, nhạy cảm khiến cô gái và cả nhà bạn trai phải ngượng ngùng quay đi.

Nhìn thôi đã biết chủ nhân xinh đẹp rồi

Đây là hình ảnh món ăn được chia sẻ cách đây không lâu của 1 cô gái, mặc dù không biết danh tính của cô gái nhưng dân mạng đã dành sự quan tâm đặc biệt cho cô gái này. Vì sao thì mọi người đều hiểu. Nếu đây thực sự là món ăn trong ngày ra mắt của 1 cô nàng nào đó thì đúng là thảm họa và câu hỏi đặt ra là: Giờ 2 người có còn yêu nhau không?

Dù cuộc sống hiện đại, công bằng cho cả con trai và con gái nhưng vai trò bếp núc thường con gái sẽ khéo hơn. Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm, đàn ông còn yêu bằng được dạ dày và nhìn chảo đồ ăn thế này thì liệu có nuốt nổi không?

Chỉ sau ít phút chia sẻ, hình ảnh chảo đồ ăn mang hình thù nhạy cảm của cô gái đã gây được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Ai mà có thể nhịn được cười khi nhìn thấy hình ảnh này cơ chứ?

Bên cạnh những lời chê bai cô gái vụng về, đoảng thì vẫn còn rất nhiều người dành những lời hài hước cho cô gái. Mọi người đã động viên cô nên chăm chỉ học nấu ăn hơn để có thể khéo léo và không biến mỗi mâm cơm đều là thảm họa.

Cuộc sống là vậy, phải có những người nọ người kia, có người khéo léo ắt sẽ có những người vụng về. Tuy nhiên, chỉ cần có sự cố gắng thì mọi việc sẽ được đền đáp xứng đáng. Người ta có thể dễ dàng bao dung cho nhau nếu có tình yêu chân thành.

Cùng thư giãn với những hình ảnh dở khóc dở cười của hội chị em khi vào bếp nhé!



Tác giả: HOLLY1

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: đảm đang , Cô gái , món ăn , ra mắt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok