Đẹp

Làn da trắng sáng sạch mụn nhờ uống nước dừa mỗi ngày

Nước dừa chứa nhiều vitamin C và đường tự nhiên cung cấp nguồn năng lượng dồi dào rất tốt cho cơ thể mà không gây béo phì. Hơn nữa nước dừa còn mang lại hiệu quả tích cực đối với làn da của phái đẹp.

Ảnh minh họa.


Cung cấp độ ẩm, làm trắng da

Dưới nắng nóng của mùa hè và những hoạt động ngoài trời thường xuyên khiến làn da chúng ta dễ mất nước, xỉn màu và thiếu sức sống. Bên cạnh việc bổ sung nước lọc cho cơ thể thì uống nước dừa cũng là cách giúp giải nhiệt, đồng thời duy trì độ ẩm cho làn da, tránh tình trạng khô nhăn, mất nước nhanh nhất.


Ngăn ngừa và loại bỏ mụn

Thường xuyên uống nước dừa sẽ giúp tăng cường sự miễn nhiễm vi khuẩn cho làn da, vừa hạn chế mụn mủ và mụn đầu đen. Và kết hợp rửa mặt bằng nước dừa thường xuyên cũng có thể loại bỏ mụn trứng cá, đốm đen, nếp nhăn.

Đắp mặt nạ nước dừa với bột nghệ 2 lần/ tuần cũng là cách giúp trị mụn trứng cá và xóa mờ vết thâm khá hiệu quả.


Chống lão hóa

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng thành phần trong nước dừa có chứa cytokinin giúp điều chỉnh sự phát triển của tế bào da. Đồng thời acid lauric giúp cân bằng độ PH, giảm thiểu sự lão hóa của tế bào da khá hiệu quả.

Uống nước dừa hàng ngày là cách giúp tăng cường tuần hoàn máu, làm cho da của bạn được hồng hào, rạng rỡ và loại bỏ các dấu hiệu của sự căng thẳng và mệt mỏi.


Làm dịu làn da cháy nắng

Làn da bỏng rát sau khi đi nắng về hoặc cháy nắng do bạn không sử dụng kem chống nắng khiến da đen sạm hằn lên thấy rõ. Để khắc phục tình trạng này, sử dụng đất sét (loại dùng để đắp mặt nạ) trộn đều với nước dừa thoa lên những chỗ bị cháy nắng khi tắm như một cách tẩy da chết, bạn cũng có thể dùng cho toàn thân. Phương pháp này sẽ loại bỏ tất cả các vết cháy nắng và trả lại cho bạn làn da trắng sáng, rạng ngời.

Tác giả bài viết: Mộc Trà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok