Đẹp

Làn da trắng bật tone với 4 nguyên liệu tắm trắng tự nhiên

Để có một làn da trắng sáng bật tông, các chị em phụ nữ chỉ việc cho 1 trong 4 nguyên liệu từ thiên nhiên sau đây vào nước tắm mỗi ngày, vừa đơn giản, an toàn mà lại còn tiết kiệm nữa đấy!

Ai cũng muốn làn da của mình trở nên trắng sáng, láng mịn và căng bóng không tỳ vết. Chính vì vậy, mà các sản phẩm làm trắng da hay các phương pháp giúp da trắng sáng càng được nhiều chị em quan tâm hơn. Để tránh trường hợp làn da bị kích ứng khi dùng các sản phẩm chứa hóa chất, nhiều chị em nhờ đến các nguyên liệu thiên nhiên vì sự an toàn và lành tính.

Dưới đây là 4 nguyên liệu tự nhiên mà nếu cho vào nước tắm hàng ngày sẽ giúp làn da của chị em trở nên trắng sáng bật tông. Cùng xem đó là những nguyên liệu nào và cách sử dụng chúng cho việc tắm trắng ra sao nhé!

Lá dâu tằm

Không chỉ quả có chứa các dưỡng chất tốt cho cơ thể mà lá của cây dâu tằm cũng giúp tăng cường hệ chức năng gan, thận… Bên cạnh đó, công dụng làm đẹp của lá dâu tằm cũng được nhiều chị em quan tâm đến. Cụ thể, loại lá này sẽ giúp da trở nên căng mịn và chống lão hóa vô cùng tốt, giúp cải thiện được những đốm đen trên da, ngăn chặn được rối loạn sắc tố melanin và giúp cơ thể thải độc tố ra bên ngoài.

Cách tắm trắng với lá dâu tằm: Đầu tiên, bạn cho 10g - 20g lá dâu cùng với 2 lít nước vào 1 chiếc nồi sau đó đun sôi. Khi nước bắt đầu sôi bạn hạ nhỏ lửa và để sôi thêm khoảng 5 phút nữa thì tắt bếp. Tiếp theo là pha nước vừa nấu với nước nguội để tắm, thực hiện cách này hằng ngày để cải thiện làn da trắng sáng hơn nhé.

Mật ong

Mật ong được xem là một trong những thực phẩm giúp làm đẹp da vô cùng hữu hiệu và an toàn, giúp da trở nên mềm mịn hơn và chống được sự lão hóa sớm do những tác nhân bên ngoài như ánh sáng mặt trời hay khói bụi. Với những bạn bị ngứa hoặc có những vết tấy đỏ thì dùng mật ong tắm sẽ cải thiện được ngay.

Cách tắm trắng với mật ong: Rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng nước ấm pha thêm chút mật ong vào và tiến hành ngâm mình khoảng 15 phút. Thực hiện cách này mỗi ngày, bạn sẽ thấy da mềm mịn và có độ đàn hồi tốt hơn, đồng thời giúp da trắng sáng, hồng hào thấy rõ.

Vang hoặc champagne

Cách này được nhiều chị em phương Tây áp dụng từ rất lâu, dùng vang hoặc champagne để tắm giúp chống oxy hóa cho làn da cực mạnh. Đặc biệt, thành phần flavonoid trong vang đỏ cao hơn 20 lần so với rau quả thông thường, làm chậm quá trình lão hóa, tàn nhang, đồi mồi cũng dần biến mất.

Cách tắm trắng với vang hoặc champagne: Chẳng có gì khó, bạn chỉ cần pha chúng với nước ấm để tắm mỗi ngày, sau 1 thời gian sẽ thấy hầu hết mọi vấn đề trên da đều được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, nguyên liệu này có vẻ hơi mắc so với túi tiền của nhiều chị em. Nếu có kinh phí bạn hãy sử dụng và tốt nhất nên ngâm mình khoảng 15 phút nhé.

Sữa tươi

Đây là một trong những nguyên liệu giúp làm trắng da nhanh chóng mà còn phù hợp với túi tiền của mọi chị em. Sữa tươi mang nhiều dưỡng chất chính vì vậy có thể cung cấp dinh dưỡng mà làn da đang thiếu, đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm. Lời khuyên cho bạn là nên dùng sữa tươi không đường để sử dụng cho việc làm đẹp nhé.

Cách tắm trắng bằng sữa tươi: Bạn có thể pha sữa tươi với nước ấm để tắm hoặc ngâm mình cũng được, nếu như bạn không thích pha với nước có thể dùng sữa thoa trực tiếp lên trên da cũng là một cách cực hiệu quả giúp xóa mờ những đốm đồi mồi và cháy nắng.

Một số phương pháp tắm trắng bằng nguyên liệu thiên nhiên trên đây sẽ có thể giúp bạn phần nào cải thiện những nhược điểm mà làn da đang gặp phải. Những cách này vừa đảm bảo an toàn cho làn da mà còn phù hợp với khả năng chi trả của số đông chị em phụ nữ. Và bạn cũng thấy đấy, chỉ cần một nguyên liệu đem pha với nước và ngâm mình trong đó là bạn đã có ngay chất dưỡng da trắng sáng rồi, thật tiện lợi phải không nào?

Tác giả: Lan Anh (t/h)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok