Xã hội

Làm việc xuyên đêm cấp CCCD, một cán bộ Công an ngất xỉu, phải nhập viện

Trong lúc đang tiếp nhận hồ sơ cấp CCCD cho người dân thì một cán bộ công an trong tổ công tác bất ngờ bị ngất xỉu.

Ngày 19-4, Thượng tá Trần Đăng An, Phó trưởng Công an huyện Hàm Tân, Bình Thuận đã đến Bệnh viện đa khoa thị xã La Gi thăm hỏi, biểu dương tinh thần trách nhiệm, chia sẻ vất vả mà Thượng úy Nguyễn Văn Thắng đang trải qua, hiện anh được điều trị tại bệnh viện.

Theo đó, chiều 18-4, tại địa điểm làm căn cước công dân lưu động trên địa bàn xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, trong lúc đang tiếp nhận hồ sơ của người dân thì Thượng úy Nguyễn Văn Thắng, cán bộ trong tổ cấp CCCD bị chóng mặt, sau đó ngất xỉu tại bàn làm việc.

Ngay sau đó Thượng úy Thắng được đưa đến Bệnh viện đa khoa thị xã La Gi cấp cứu.

Thượng úy Nguyễn Văn Thắng điều trị tại bệnh viện với tinh thần lạc quan

Được biết, Tổ cấp CCCD của huyện Hàm Tân làm việc xuyên đêm 24/24 giờ, kể cả ngày thứ 7 và chủ nhật. Dù đã chia địa bàn từng xã để phục vụ người dân, nhưng số lượng người có nhu cầu đến làm căn cước rất đông. Để nhanh chóng giải quyết cho người dân tránh chờ đợi mất nhiều thời gian, các cán bộ chiến sĩ trong các tổ công tác đã cố gắng làm việc hết sức mình.

Tại bệnh viện La Gi, các y bác sĩ cho biết Thượng úy Thắng do mất ngủ, làm việc quá sức nên sức khỏe bị suy giảm.

Được biết, Thượng úy Nguyễn Văn Thắng là một trong những cán bộ chiến sĩ rất nhiệt tình, năng nổ trong công tác được giao, nhận được nhiều cảm tình của người dân đến làm CCCD.

Tác giả: Lê Long

Nguồn tin: Báo Công an TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok