Giải trí

Lam Trường tung MV lãng mạn, theo đuổi trào lưu ngôn tình

Sau khi kết thúc dự án 9PM Live, ca sĩ Lam Trường gửi tặng người hâm mộ MV ca khúc mới "Cứ mặc anh" với nội dung lãng mạn như các tác phẩm ngôn tình.

Tối 7/9, ca sĩ Lam Trường tiết lộ món quà đặc biệt mà anh dành tặng các fan của mình, MV Cứ mặc anh. Đây là MV được thực hiện chỉn chu, hoành tráng hơn so với các sản phẩm khác trong nhiều năm trở lại đây của nam ca sĩ.

Cứ mặc anh là ca khúc đã được giới thiệu trong tập 9 của Lam Trường 9PM Live và nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng. Vì vậy, "A2" đã quyết định thực hiện MV chính thức cho ca khúc.

"A2" Lam Trường đầu tư sản xuất MV Cứ mặc anh làm quà tặng fan.

Nam ca sĩ và ê-kíp đã chọn Đà Lạt làm bối cảnh quay ghi hình, tạo không gian phù hợp với câu chuyện tình yêu của nhân vật chính. MV có nhiều góc quay đẹp nhưng man mác buồn khiến khán giả chìm đắm vào ca từ lãng mạn của bài hát. Nữ chính của MV là Rima Thanh Vy, đại diện của Việt Nam tại Asia Next Top Model 2018.

Cứ mặc anh nói về một cuộc tình chóng vánh giữa hai người. Tuy nhiên, sau khi hiểu kỹ về tình cảm của mình, người con gái rời đi vì cảm thấy không phù hợp, nhưng chàng trai thì vẫn luyến tiếc và đau khổ.

Trong MV Cứ mặc anh, "A2" Lam Trường đóng vai 2 anh em song sinh, cùng yêu một cô gái nhưng cô chỉ đáp lại tình cảm của người anh. Người em đã giữ mối tình đơn phương vì không muốn tình cảm anh em rạn nứt.

Trong một lần thấy em trai và người yêu ôm nhau, người anh đã hiểu lầm và vội lái xe bỏ đi, dẫn đến tai nạn qua đời. Cuối MV, cả người ra đi lẫn 2 người ở lại đều mang đau khổ và dằn vặt bản thân.

Đây là MV được đầu tư hơn hẳn các sản phẩm âm nhạc khác trong những năm gần đây của nam ca sĩ.

Cứ mặc anh là sản phẩm âm nhạc tiếp theo nam ca sĩ Lam Trường thể hiện khả năng diễn xuất. Sau Gái nhảy (2003), Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt (2009) và Bếp hát (2014), ca sĩ Lam Trường vẫn tiếp tục nỗ lực cải thiện năng lực trong bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Kết thúc mùa 1 cùng sản phẩm đặc biệt tặng fan, ca sĩ Lam Trường hi vọng khán giả sẽ yêu thương anh nhiều hơn, từ đó giúp anh có thêm nhiều động lực để thực hiện các dự án tiếp theo. Trước mắt, anh vừa quay xong mùa thứ 2 của Lam Trường 9PM Live và dự kiến sẽ giới thiệu vào dịp cuối năm nay.

Tác giả: Nghiêm Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok